maligaya…

pagpaibayuhin nyo ang medyo tamad kong daliri sa pag uupdate ng aking blog.. dahil magmula ng dumating sya sa buhay ko… nag iba ang pananaw ko sa buhay..

gusto ko nang magkaroon ng pamilya..

gusto ko nang mag asawa..

gusto ko nang magka anak..

siguro nga masama ang tama sa akin ng pag ibig..

kaya aaminin ko sa inyo… nagloloko lang ako..

pero dun sa mga nanghula ng hanggang 3 buwan lang kami… out na kayo…

at kung sakaling mabasa nya ang post kong ito..

HAPPY BIRTHDAY SAYO ILOG IROG KO

4 Tugon to “maligaya…”

  1. ayuz! ika nga ng iba, papasaan ba’t dun din ang punta? 🙂

  2. aw… ganun? laglag na hula ko.. hehehe

    go na…

  3. Happy for you! Go for the Gold. hehehe

  4. dapat lang noh! tanda-tanda mo na! baka expired na nga semilya mo kaya bilisan mo na hoy!

Mag-iwan ng Tugon

