ang pinakamalaking problema ko sa ngayon…

sa lahat ng mga matyagang nagbabasa pa ng blog ko, humihingi po ako ng patawad sa inyo sa aking madalang na pag update… mahirap pala ang kabit.. kasalukuyang kelangan doble ang effort mo na magpakyut, doble ang pasensya mo, doble ang tyaga, at doble din ang resistensya at performance level..pero walang kinalaman ang title ng entry na to sa lovelife ko,. masaya ako ngayon..

bago ang lahat.. happy birthday pala sa amo kong si bill gates na nagdiwang ng kanyang birthday last week..ang wish ko lang kay bill.. ay sana gamitin nya ang konti nyang yaman para sa kanyang sarili.. masyado syang masipag, ngunit masyadong simple.. walang luho…

sana nag ingat ako sa aking hiling dahil bigla nya ako pinatawag ng isang umaga..

Bill: Defpotec, gusto ko palitan ang tv ko sa kwarto sa opisina..

Def: ahhhh sir.. ok.. gano po kalaki?

Bill: ahhhh yung doble ng tv ko ngayon, para dami manood..

Def: .. .. ahhh…. sir?….. uulitin ko lang po… doble ng laki ng kasalukuyang LCD nyo sa office?

Bill: yup.. i order mo na..

<mission impossible theme na naman>

after one week… dumating na ang tv…

eto na ang problema…

di kasya ang TV sa elevator, di rin kasya sa hagdan…. ang opisina ni boss ay nasa 20th floor.. di ko alam kung ano gagawin ko… buti nalang nasa abroad si Bill… hanggang ngayon.. kamot ulo parin kaming lahat kung paano maiaakyat ang TV nya sa kwarto…

at kung interesado kayo malaman gano kalaki ang TV, pinicturan ko sya kasabay ang isang tao na around 5’7″ ang taas..

eto pa

at ang huling solo pic nya.. nasa kanan ang eskelabeytor..

sakit na ng ulo ko… langyang buhay to…

sana ibigay nalang nya to sa akin.. bagay to sa kwarto ko…at di kami mahihirapan install sa bahay…

UPDATE: nakapag google ako.. at ganito ang ginawa nila sa UK…

http://www.techdigest.tv/2007/07/how_do_you_get.html

3 Tugon to “ang pinakamalaking problema ko sa ngayon…”

  1. paano kung maliit din ang bintana?

  2. BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!!!!

    ay pareng def makiki pare nako sau ha…

    tol payo ko sa’yo…papwestuhin mo sa baba ng building si boss at ipahagis mo sa kanya..ikaw naman ay sa taas at ikaw ang sasalo…

    napakahelpfull nung na-google mo…

    tol ex link?http://alaehvhoi.wordpress.com/

  3. koreanmine Says:

    buti ka pa masaya .. 😀

    pede bang maki tapyas kahit kapiranggot lang jan? 😀

Mag-iwan ng Tugon

