its official….

isa na akong querida, kabit, boytoy, panakip-butas, pampalipas oras, at… gigolo fling?….

ngayon ko lang naramdaman ang pakiramdam ng isang kabit.. yung may tunay na bf ang ‘gf’ mo, at di nya rin alam ano gagawin nya.. ngunit ayaw ka nyang mawala sa kanya, subalit di nya maiwan ang bf nya…

langyang telenobelang buhay to….

pero inaamin ko.. masarap ha… na nakakalungkot… na masarap… na nakakalungkot.. na masarap..

ilang buwan sa tingin nyo? ang tumama ng hula ay may 300 pasaload na manggagaling sa akin… (open to all networks)…

one entry per peroson…

12 Tugon to “its official….”

  1. totoo ito>> “masarap ha… na nakakalungkot… na masarap… na nakakalungkot.. na masarap..” nakaka-challenge kasi pero wala ka ring magawa.

    hula ko…2 mos.

    🙂

  2. hmmmm 5 months…wala lang kasi nasasarapan ka naman ee

  3. kung pahuhulain ako — 1 year. pero hindi mahalaga ang tagal… mas mahalaga ang sarap (at hirap). dyan daw kasi tayo mas nagma-mature bilang tao, bilang lalaki, bilang Pinoy. hehehe (ampowtek… pilit na pilit yung ending) 🙂

  4. tingin ko… 50 days…
    almost 2 months…
    kasi eventually you’ve realized that its wrong… so so wrong…
    la lang nakakarelate… pero di ako yun kabit
    ako yung may kabit,
    then he realized that my man is to good to be true…
    ayun, siya na ang umiwas at lumayo…
    kaya lang ayun, mas na fall ako ky kabit, pero nag stay ako sa isa.
    toinks…

    la lang ma share lang. hehehe

    peace…

  5. aray ko! talagang official ang title, buti hindi legal. anyway, hula ko 6 months yan. para after ng probation magiging regular na. eddie pwede na mag-leave at humingi ng increase

  6. 3 months.. nasarapan ka na e

    haha

  7. Junice Lopez Says:

    pacomment..

    3 months poh..

    hehe..

  8. hmm… 7 months? hehe

  9. forever?

  10. koreanmine Says:

    tsk tsk tsk (iling iling)

  11. depoteeec!! HAHA

    i’m guessing…100 days? enjoy it while it lasts 🙂

  12. syempre mas matagal mas masarap 🙂

Mag-iwan ng Tugon

