sa mga scandaloso…

kaaga aga ng lunes.. scandal agad ang bumulaga sa akin..

malamang ang bagal ng interwebs ngayon… dahil sa Katrina Halili- Hayden Kho scandal na yan… laaht nag googol.. lahat nagdodownload..

pero bilib ako kay HK… di lang pala isa ang scandal nya.. kungdi may 2 pa!!! isang sa comercial model.. (way better than KH-HK scandal) and isang brazilian model..

bilib din ako dito kay HK… master of all scandals.. sikat na sya ngayon…

para sa akin.. mukang manghihina na naman ako sa lunes na ito..

HK sa 2010!!

3 Tugon to “sa mga scandaloso…”

  1. napansin ko lang, pareng def… yung initials pala nilang dalawa ay pwedeng pagbaliktarin — HK at KH! bagay!! 🙂

  2. Puro na scandal. scandal dito, scandal doon.. haha

  3. abangan ko DEF Scandal…

    pero mas gusto ko si Eric Chua, friend ni HK. hehehe

Mag-iwan ng Tugon

