luto….

nakatanggap ako ng mms kanina habang nasa gym ako nagpapasexy:

beep beep!

sender: Hi Def.. you luk lyke David Cook in dis shot..

Photo_0064

Def: nyahahhaha layo ah!

ano kaya kelangan nya sa akin?? ipagluluto ko ba?

tinalo pa nya ang sipsip sa sipsip.. lutong goyo lutong makaw.. pero sige.. naflatter rin ako.. pero mas maniniwala ako kung sabihin nilang eto ang kamuka ko…

next time be realistic please….

6 Tugon to “luto….”

  1. ahahaha ayos wah..

    kuya pa exlinks aman po..salamat..

  2. ..hello padaan lang.

    ..link po kita. ^^

    ..mamatz.

  3. honga! kamuka mo nga, kamuka kayo ng gupit 😀

  4. parang sinabi niya na mukha kang GULAT!!!

Mag-iwan ng Tugon

