pustahan?

maiba nga tayo… siguro 80% ng blog ng mga pinoy ngayon ay ang tungkol sa kung paano ginahasa ni pacman si hattong.. gusto ko sanang maiba ang paksa pero dun rin ang uwi ng topic ng entry ko na ito..

marahil madali rin ako makalimot.. ay nakipagpustahan ako muli.. dun sa di pa tumatakbo sa baywalk ng hubot hubad….  pacman ako, hattong sya….kung matalo si pacman… mag jujumping ropes ako  200 times.. kung matalo sya.. magpupush up sya… 200 times… SA MOA!!!

alam nyo naman sino nanalo diba?

ang tanong? nasan na ang kapustahan ko??

as usual.. nawawala… if i know, gagawa na naman yan ng issue, kesyo galit sya sa akin or inaway ko sya or namatay ipis nya or may pms sya.. kaya di nya gagawin ang end ng deal nya..

naisahan na naman ako…you know…

buhay talaga….

now i know!! you know…

PS. para sa mga nagtataka kung bat “hattong” ang tawag ko kay hatton, panoorin nyo to

4 Tugon to “pustahan?”

  1. lol, you should have known by now na manalo ka man sa pustahan eh talo ka pa din… mag-vitwater ka na lang muna, para medyo lumamig ka, try one now, hahaha!!!

  2. ahehe napanood ko yan nung sat sa GMA7…

  3. hehe…mautak yung kapustahan mo kasi nautakan ka niya. 🙂

Mag-iwan ng Tugon

