gigil ni bill….

palibhasa sya’y na brokeback.. kaya extra alipin ngayon si defpotec…

kanina lamang ay nadagdagan ng bagong job description ang trabaho ko.. isa na akong waiter/butler/ordertaker/ at server…

mabait naman si bill, pero kung di nyo sya kilala.. siguradong mangangatog at manlalabot kayo kapag nakita nyo syang magalit..

bill: order ka ng 18 bento box (11:15am)

def: yes sir

bill: pa rush mo.. dali…

def: yes sir..

umorder ako ng 18 bento box…

(after 15 mins.. )

bill: san na ang bento? (as if fastfood ang bento box)

def: sir ginagawa pa po..

bill: dalian, ipa follow up…

dali dali kong finollow up yung bento box na 18 na order ni bill….

(after 5 mins)

bill: ASAN NA??

def: sir ginagawa parin po…

bill: antagal naman!!  ang bilis lang ng bento box a ( siguro gutom na)

(after 10 mins)

bill: asan na bento box? @#%@%!!! ang tagal!!! %!%!!^#$@^&%^$#!!! asan na waiter??

tumawag na ako sa telepono

nakita ni bill ang isang waiter na wala naman kinalaman sa order nila….
bill: ^@#$%@#%!! ang bagal bagal ng bento box, kanina ko pa inorder.. dapat pag sabi kong i serve ng 11:30, 11:00 andyan na!! $@#$@!!! follow up mo!!

waiter: (nagulat at walang magawa) opo sir ayan na po..

buti nalang biglang dumating ang 18 bento box, in 30 mins…

sabon si waiter.. kami naman ni bodyguard tawa lang ng tawa… pano nga naman mamamagic ang bento box e 11:15 na sya nag order, e di naman yun instant mami para 3 mins lang andyan na…

tawanan kami ng tawanan ni bodyguard…

.. nangbiglang pumasok si bill at nahuli kaming tumatawa….. (PATAY!!)

bill: DEF!!! ANONG TAWA TAWA MO DYAN!!??

def: er…

bill: TARA KAIN NA TAYO!!!

o diba? kala ko itatapon na ako sa kangkungan yun pala iimbitahin lang ako kumain.. sabi sa inyo mabait tong si bill e.. wag nyo lang gugutumin…

3 Tugon to “gigil ni bill….”

  1. 18 boxes? bk pwede makatikim ng isa 😀

  2. happy birthday moo! sana makakain din ako ng bento.

  3. wow. 18? demanding pala talaga si bill ano. at least di ka nya pinagalitan. kundi ininvite pa pagkain. inggit.

Mag-iwan ng Tugon

