salad..

para to sa isang so called ‘friend’ ko na akala mong concerned na concerned sa aking pagpapapayat at suportang suporta sa aking new diet..

may pa tuna tuna pa sya.. at mag breakfast daw para light ang dinner..

gagawan pa daw ako ng tossed salad kung malapit lang sya….

gaganda daw at seseksi daw ako…. basta kalimutan ko na yung deal na tatakbo sya ng hubothubad sa baywalk…. (never!)

lagyan ko daw ng konting carrots, pipino, at konting keso… at mahal daw ang prepacked salad sa grocery…

ok na sana ang lahat… pero nalimutan mo ang pinakaimportanteng paalala sa lahat…

WAG MAGLALAGAY NG GULAY SA FREEZER!!!

..ngayon, para akong ngumunguya ng malunggay salad…

FAILED!

8 Tugon to “salad..”

  1. Hahaha, bakit mo naman naisipan ilagay sa Freezer?!

    Mag-fo-fossilized yung, para kang Brontasaurus kapag kinain mo yung froze-gulay.

    ^_^

  2. hmmn, la bang drawing ng gulay yung crisper mo?

    tutut nga ata, na kadalasan yung common ang nagiging uncommon 😀
    fishbwidyu 😀

  3. @mine: malay ko ba kung ano ang crisper? ni minsan di tinuro yan sa 16 na taon ko sa preschool,gradeschool,highschool, at kolehiyo. wala akong natatandaang meron “part of the refrigerator na itinuro” ang alam ko lang, kung gusto mo na sariwa ang pagkain, ilagay mo sa ref, kung gusto mo ng ultra sariwa… ilagay sa freezer.. walang crisper crisper na itinuro…

  4. ang engot talaga ng freezer na yan! kasalanan yan ng ref!

  5. nag diet ka? si kengkoy araw araw lang na nag jogging for 20-30 mins lost 7 kilos na. ipagmamayabang sana nya sa yo e kaso di ka nagpakita, hehehe

  6. @moo: onga at ng isang taong mapagbaya…

    @kkk: hahahah.. onga mommy kkk.. kasalukuyang inunos ako ng trabaho nung kayo’y narito.. ayan nalimutan ko tuloy na andito lang kayo sa tabi tabi.. sayang.. pero sa susunod na bakasyon nyo.. gagawa ako ng panahon.. promise yan..

    sana nag enjoy kayo.. at kung di man kayo nag enjoy, at sana pinilit nyo parin mag enjoy…

  7. koreanmine Says:

    may naisip lang ako sa “tugon” ni mamaru lols 😆

    ” Ang REF ni DEF! ” 😀

  8. so common lang sa yo na naglalagay ng gulay sa freezer? dapat ang binili mong ref yung tulad ng sinasabi ni mine. may naka-drawing kung ano mga nilalagay. hehe.

Mag-iwan ng Tugon

