ang araw na napakahaba…

labingdalawang milyong kelangan pagusapan..

apat na raang milyong kelangan kilatisin…

anim na meeting…

tatlong supplier ang nakaskedule….

pero sa isang tawag lang ng boss kong si bill gates.. napabiyahe ako ng kyusi sa isang sirang sasakyang malapit na mag oberheat sa init ng araw at sa trapik ng panahon…

para lang umupo at makipagkwentuhan sa kanya at samahan sya kumain ng agahan…

para samahan syang uminom ng tsaa at ngumuya ng mansanas… at subaybayan syang lumipat ng ibang kwarto para makipag usap sa 2 pang taong mas may halaga ang topic kesa sa akin..

liban sa mga pangyayaring yan… ako binigyan nya ng pahintulot umiwi sa upisina para makapagtrabaho..

pero wag ka.. bago ko man umpisahan ang 412 milyong reason kung bakit di ako nakakapagblog at makipagkita sa 3 supplier na kelangan ipakita ang cleavage nila para kausapin ko sila… may pumasok na text sa cp ko.. galing sa katulong ng asawanibillgates#5:

” sir def gud am p, d2 p ako s ofc nyo may ipagawa sna si mam, yng ipod nya p ipa delete nya p yung hnd nya gus2 n songs thk u”

412milyon na pahina ng paperworks ang kelangan ko gawin ngayon .. isang kotseng malapit na kumatok ang makina at sumabog dahil sa overheat at tagas ng tubig na kelangan ko pang ihatid sa talyer…… 4 na meeting na di ko inatendan.. at 3 pares na malulusog na suso ang ipinaresked ko.. para lang bumalik ng opisina.

para magdelete ng songs sa ipod ni mam..

i love my job. i love bill gates and company..

welcome back def..

ano pang binabasa nyo dyan? madami pa akong idedelete na kanta!!

6 Tugon to “ang araw na napakahaba…”

  1. mabuti pa ang araw mo. mahaba.

  2. bulablogera Says:

    corporate slave nga. 🙂
    bait mo naman. hehe…
    kung ako yan..hhhmmpp..

  3. @maru
    i saw what you did thurr

    hahaha

  4. @dyon
    loko! napaisip tuloy ako sa sinabi mo, sabay kinabahan. lols!

  5. nice read.. damihan mo naman.. i mean bumawi ka.. tagal mo kaya di nag blog..

  6. sana di mo crain ang case ng ipod… haltak ng haltak amf 😎

Mag-iwan ng Tugon

