to cebu and back.. at isang friendster account..

masarap ang may Public Relations Officer.. PRO… wag sanang ipaghahalo sa GRO.. pero oo masarap din ang GRO..

anyways.. di ko sana ikukuwento sa inyo ang trip ko sa cebu.. pero ayon sa kasabihan natin sa pilipino.. “kung sino ang pumiyok, sya ang umutot.”… may pumiyok na dito.. kaya yan ang pruweba na sya ang umutot..

dito sa trip sa cebu.. natuwa ako.. madami ako muling nakilalang mga tagahanga ng boss kong si bill gates.. meron syang happening dito.. at kung kayo ay nagtataka kung ano ang role ko.. well.. ako ang tinatawag na official entourage… (ehn, tow, raj ang basa dyan.. hindi encourage).. tagapalakpak… taga assist at taga… wala.. tagabuhat….

natuwa rin naman ako.. dahil meron akong nakikilalang mga bagong tao.. tulad ni gov padaca ng isabela.. madami dami akong narinig na mga kwentong kakainspire tungkol sa buhay nya.. parang sya si franlin delano roosevelt.. anyways… ayun..

sabi ni moo,  papicture daw ako with gov padaca.. e di ko naman talaga ugaling dumikit sa mga governor, mga senador, at mga pulitiko.. ewan ko ba.. allergic lang talaga ako sa mga politicians..

pero exception to the rule tong si gov. padaca.. kasi parang tingin ko di sya corrupt at trapo.. kahanga hanga nga naman.. kaya ayun.. pinayagan ko na syang magpapicture kasama ako.. nag request nalang ako na magpapicture sa kanya..

gusto ko sanang painan si moo dahil alam kong di sya maniniwalang nagpapicture ako.. pero lahat naman tayo alam na wala syang isang salitype.. yung baywalk nga na tatakbo ng hubot hubad, pinilit nang kalimutan.. kaya sige lang.. sayang lang pagod ko:

kaninang 8am:

def: may pic kami ni padaca

maru: di ako naniniwala

def: di nga… meron kaming kuha together, at binigay pa nya sa akin friendster nya para ma add ko sya..

maru: lalo mo akong binibigyan ng dahilan na di ako maniniwala..

def: e kung meron?

maru: ts*pain kita (what a filthy mouth this maru – jon cabron)

def: di ako naniniwala (lols i swear, im such a great comeback artist)

maru: e pag nagawa ko yan ano consequence??

def: ayaw ko nyan, ikaw lang makikinabang dyan…

… so ayun, i therefore conclude na duwag tong si maru.. dahil di nya kayang mag bigay ng isang matinong consequence kung di naipakita ko sa kanya ang pic namin ni padaca at friendster.. either that, or gusto nya talaga akong matikman.. na hinding hindi mangyayari.. anyways.. just to prove my case na di ako isang BS na “tatakbo sa baywalk ng hubo’t hubad kung pumayat si xxx..”

so eto ang pic namin ni gov. padaca

at sa friendster account nya…

natuwa ako dito.. i mean.. san ka pa makakatitang isang governor tapos may nakalagay na friendster account sa biz card nya.. diba kakatuwa? only in the philippines! with all due respect, at least si gov, talagang friendly.

PS. para sa mga doubters na nagsasabing photoshop lang mga yan.. DI PO YAN PHOTOSHOP… DI PO AKO MARUNONG NG PHOTOSHOP.. MSPAINT PO YAN!

3 Tugon to “to cebu and back.. at isang friendster account..”

  1. wow. ang friendly naman talaga ni gov.

  2. gov’s friendster… well, that’s what you call making her presence felt even in cyberspace. 🙂

  3. parang ibuburol lang ah… barong tagalog…. hehehe.. peace!
    mas maganda siguro kung wlang black box sa mukha.

Mag-iwan ng Tugon

