google chrome dome

sa mga mahihilig mag browse at mga walang ginagawa sa opisina kungdi mag chat at mag browse… check out nyo ang bagong produkto ng google:

google chrome

at para sa mga di alam kung ano yan.. pwes.. i google nyo…

6 Tugon to “google chrome dome”

  1. malakas ba syang kumain ng memory/resources bossing? natutukso nga akong gamitin yan dito sa office kaso bawal…

  2. I would DL it pag official na ung release nia.. I mean, kung d na beta version.. Hehe

  3. hi apollo, regarding memory usage parang di naman sya malakas kya nga ang tawag nila eh fastest browser on the planet. kya malamang konti lng kumain ng resources yan. been using it for 4 days. may bug pa sya, twice ko na experience mag shutdown yung program mag isa. may mga errors pa. however you can try it na.

  4. Nag download ako. Ok naman sya pero ewan ko ba, masyado na ako na-inlab sa Safari. Simple kasi at malinis. Nasa kasimplehan daw ang kagandahan di ba?

  5. pareng def, tatakbo ba siya sa ubuntu OS o pang windows lang siya? paano siya tatapat sa firefox 3? watchutinks? šŸ™‚

  6. Ang ganda nito ah,,favorite ko kasi ang google bilang search engine, pero ngaun ko lng nakita tong chrome..astig! salamat sa pag share. šŸ™‚

Mag-iwan ng Tugon

