kryptonite

MONDAY SEPTEMBRE, 2008

10:45NU

dear blog,

eto na naman ako na nagpapakamatay para magpapayat magpalaki.. mukang na goodtime narin naman ako ni moo, kaya ano pang kwenta para magpapayat? syanga pala, naikwento ko ba sayo na andito sya ngayon.. at ewan ko lang pero pakiramdam ko tinataguan ako at baka sakaling ipaalala ko sa kanya ang pagkatalo nya at mapabili pa sya ng running shoes ng wala sa panahon… di lang nya alam na matagal ko na siyang pinatawad at hinayaan ko nalang ang Diyos na maghiganti para sa panlilinlang nya sa akin.

at ang hindi ko maintindihan ay.. bat di nya magawa ang kiss ass post na hinihiling ko.. para din naman sa kanya ang mga pabili pasalubong na yun.. ano ba naman ang 30 words in english na post? e kung sa mga advertisers nya, minsan nakakapagpost na sya.. di naman pala sya babayaran.. baka kasi lokohin na naman ako kung thank you post ang hintayin ko… di ba nya alam na mas naapreciate ko ang kiss ass post kesa thank you post? ano ba naman yung napakaliit na bagay na yun.. wala talaga akong kalakas lakas sa kanya..

maiba tayo blog, alam mo ba nung friday habang nagbubuhat… ay bigla akong nanghina… kakaiba talaga ang naramdaman ko nun blog… mantakin mo.. may 2 babae akong katabi… e kalimitan nyan pag may dalawang babae akong katabi, mas lumalakas ako.. ewan ko bat sa ganung pagkakataon, nanghina ako ng todo…

napansin ko lang… habang nagbubuhat ako, biglang lumapit ang bading na kasama ng dalawang babae at dun nagchikahan.. tapos dun ko naramdaman ang kakaibang panghina.. oo blog, grabe yun.. kakaiba ang amuy ng bading na yun.. tinalo pa ang isang libong arabong di naligo.. sobrang potent talaga ang amuy nya.. at dun ko naramdaman ang panghihina..

imbes na maka 3 set ako, naging 1 and a half nalang.. di ko na natapos ang pagpakyut pagbuhat.. halos umikot ang paningin ko.. pero napansin ko nung lumipat ako sa ibang exercise machine papalayo, unti unti akong muling lumakas..

blog, di ba kaya pagsabihan ng 2 babae na grabe pa sa naagnas na tao ang putok ng kasama nilang bading? paano pa sya makakapagpick up ng lalake nyan kung ganun kalakas ang amuy nya? naawa ako sa babae blog, dahil grabe, halos 45 mins sila nagchikahan.. at ako naman, di makalapit sa lugar nila. parang may pangpahina…

ngayon lang ako naunawaan sa kasabihang “mauubos ang lakas mo sa bading”

o paano blog, magpapaalam muna ako sayo.. kelangan ko na magtrabaho muli..

see you and take care coz i care…

ambaho talaga pota! kadiri..

4 Tugon to “kryptonite”

  1. buti pre, nilayuan mo na lang… sana “aksidente” mo na lang nahulugan ng weight yung noo (o kahit paa na lang) nung bading… tapos, wag na wag kang magsosorry sa kanya. sa dalawang babae ka magsorry. an excuse to start a conversation. lols!

  2. […] mo rin ano! Mahigit isang linggo na akong naririndi sa kakulitan mo. May pa emote-emote ka pa sa blog mo ngayon na para bang aping-api […]

  3. hahahaha, ano ba yun! teka muna, hanggang ngayon ba e ang alam mo ikaw talaga ang panalo, huh?

  4. so sino nga ba talaga ang panalo? walang closure ang bet nyo ni sexy maru eh. hehehe.

Mag-iwan ng Tugon

