pano ka makakapagligtas ng 1000 na tao??

malamang lahat tayo ay nakapag muni muni na kung pano maging isang superhero… sa mga babae, siguro ilang beses narin kayong tumingin sa salamin at nakapagdesisyon na kelangan nyo ng wonderbra woman outfit para saklolohin ang mga api…  at aminin mo na.. nag pantasya ka rin magkaroon ng batong ilulunok at sisigaw ng “DING! ang chongkee bato!!”

sa mga lalaki… ila ba sa atin ang nagpanggap superman? dahil sa kanyang kagwapuhan at sa laki ng kanyang…. masels. at bat ba natin idol na idol si batman, at hahayaan na atin sa kanya ang bansa natin? “bahala na si batman..”.. diba yan ang lagi nating naririnig lately?

ako man ay may mga ganung pantasya.. sa mga dahilang di ko pwedeng ibuking.. oo, akoy isang public servant din…. pero mabalik tayo sa topic.. ngayon akoy isang tahimik na empleyado na walang oras.. naiisip ko parin at naalala ang mga nakaraan at ang sarap ng pakiramdam kung pano sumaklolo ng lolang na trap sa 4th floor ng nasusunog na building… (ng dalawang beses).. o sige.. di naman talaga umaapoy ang building noon.. mausok lang…

sa panahong ito, malaki ang pasasalamat ko sa interweb.. dahil mahilig ako sa sex laro.. ipapamahagi ko sa inyo ang aking discovery…

ang tawag sa game na ito ay..

THE LAST GUY.

isa kang superhero na kelangan mong iligtas ang mamamayan na trap sa mga buildings, at ilagay sila sa isang evacuation area at iiwas sa giant spiders, zombie atbp.. panoorin nyo nalang ang video para may idea kayo..

nakakaliw diba? ngunit di lang yan..  pwede gamitin ang webpage nyo or ang paborito nyong webpage as map para dun mo iligtas ang mga tao….  basta i type nyo lang ang URL sa empty space at i click ang “THE LAST GUY” sa ilalagay kong link sa ibaba.

dito nyo ilagay ang site ng mga gusto nyo at maglaro

hintayin nyo mag load ang page.. i swear aliw maglaro sa mga sites ng mga ka blog nyo..

at kung di nyo naintindihan ang instructions, subukan nyong gamitin ang common sense nyo, or basahin ang japanese instructions… sigurado kong mas maiintindihan nyo ang instructions ko…

6 Tugon to “pano ka makakapagligtas ng 1000 na tao??”

  1. hindi talaga ako pwedeng maging superhero. sinubukan ko ulit yan kanina. pucha! napapahamak lang yung mga sini-save ko. mas nenerbyos ako kesa sa kanila. kala ng mga tao…sini-save ko sila. eh umeeskapo din kaya ako! kaso sunod naman sila ng sunod. hehehe! pero nakakaaliw!

  2. ako gusto ko ding maging superhero…. gusto ko yung dabest!

  3. ayoko maging wonderwoman.. di ko keri mag two piece 😦

  4. nakakaaliw nga pero nininerbiyos ako lalo na nasa likod ko na ang spider lol. lech na to. kinabahan tuloy ako di oras 😆

  5. SANA MAY NAG MAMAHAL SA AKIN

  6. PAKAINI KO SILA NG HUSTO AT ALAGAAN

Mag-iwan ng Tugon

