nov 2008

ewan ko lang kung bakit ganito.. di naman ako mahilig sa pulitika.. ewan ko bat pakikialamanan ko pati ang pulitika ng ibang bansa.. pero halos isang linggo ko narin to iniisip.. di mapakawalan ng aking isipan… isusulat ko nalang to baka maski paano mailabas ko ang gumugulo sa kukote ko..

sa darating na nobyembre… magkakaroon ng bagong presidente ang amerika.. malakas ang pag asa ng babae nun, at ang itim.. ngunit nagsalita na ang mamamayan.. si itim ang gusto nila sa pambato…

isip isip ko lang.. malakas talaga ang karisma ni itim.. magaling magsalita.. may dating.. ibang klase..

sana wag mag backfire ang kanyang pagpili sa running mate.. ewan ko.. parang may mali lang talaga e.. or siguro utak ko na ang may diperensya…

may nakikita ba kayong mali sa larawan na ito?

ewan ko lang talaga.. pero kung nababasa ko ang pagkatambal ng kanilang pangalan… sya ang pumapasok sa isip ko..

nagawa ko narin i FLAMES ang pangalan nila..

obama biden

osama bin laden

1 = F

friends?

6 Tugon to “nov 2008”

  1. kaya kasi kinuha c biden is para macounter ung perception na newbie lang si obama sa foreign policy (biden being a veteran senator and chairman of the powerful Foreign Relations Committee). mukhang reliable nga ung flames study mo pre. many are saying na baka lumambot si obama in dealing with rogue states. one evidence is that obama hinted long ago that he will talk with iran. sa susunod, makikipagkape na sya ke osama. hehe….

  2. susmaryosep! Obama bin Biden itoh! hehehehe

  3. wehehe pareho tau ng naisip….

  4. wahaha… ano ba to??

    An dami nanaman criticism matatanggap ni obama.

  5. parang iba ang ngiti nila, parang malapit lapit ang pagkakahawig ng ngiti kay osama. ung babae na lang kasi ang papanalunin.

Mag-iwan ng Tugon

