dear officemate…

tahimik ang buhay ko…. dami ko ng trabaho… andyan pa yung masyadong sensitive na alaga kong pet… at etc etc…

pero ang ganda mo.. sa araw araw na ginawa ng Diyos… para kang isang bulaklak na nag blobloom.. nung una ay di pa kita masyado napapansin, at sabi ko sa kasama ko sa opisina ay di ka naman ganun kaganda…

pero nag iba ka na ngayon… kitang kita ko….

mga mata mo ay parang gustong gusto mo akong imbitahin at magkulong tayo sa isang maliit na cubicle ng 10minutes…

lalong tumatagal.. lalo mong nagiging hawig si Christine Hermosa nung sariwa pa sya..

para kang nagdadalaga…

ang bango mo siguro..

ang tamis mo siguro…

lahat ng bundok… aakyatin ko..

dagat ay lalanguyin ko…

butas ng karayom… pipilitin kong palakihin para magkasya ako..

mapasaakin ka lang..

mahal na kita..

pero please.. next time… wag mo naman ipakita ang kuleksyon ng tatay mo… nakaka turn offย  e..

11 Tugon to “dear officemate…”

  1. mahal na rin kita, sir.

    ilang beses na rin kitang nahuhuli na nakatingin lagi sa akin dito sa office. kaya pala panay pa-cute mo sa akin… may pagnanasa ka na sa akin.

    take care, sir….coz i care.

  2. hoy moo…tumigil ka…nakakasira ka ng pantasya

  3. hmmmm. inlababo hehehe.

  4. okey na sana ang diskarte… kaso lumabas ang TAKOT…. takot sa tuli… tsk tsk tsk

  5. hmmm katakot nga! hahaha

  6. waaaaa, ang tulis!

  7. naku pooooo…

    mukhang lahat ei bagong hasa…ang tutulis nyahahaha!!!

    di bale wala yan love mo diba hehehe ๐Ÿ™‚

  8. sino shaaaa? he..he.. just curious..

  9. def, baka lang di mo alam – ikaw ang WPP hotseat man of the week ?

    http://www.wp-pinoys.com/wpp-hotseat-defpotec-from-july-28-to-aug-3-t958.html#13438

    antayin namin iyong makabagbagdamdaming mga sagot sa mga maiinit na baliktaktakan ๐Ÿ™‚

  10. @slavo: matagal na akong tuli.. salamas… di ko na kelangan ayusin pa at pahirapan si ‘elmo’ isipin mo ‘elm’ nalang name nya

    @menggay: walang love kung putol na si ‘elmo’

    @pepper: ang pangalan nya ay jenny-blog… kung i aadd nya ako sa ym at may cam sya at di malalaman ng aswang nya na nagkakausap kami.. ipapakilala ko sya sayo…

    @kkk: salamat at pinakita mo sa akin sa wakas ang……….. ilaw…

  11. Kristine Hermosa……….. hmnnnnnn

Mag-iwan ng Tugon

