unti unting napupundi…

dahil panibagong assignment na naman ako… at ito’y dagdag… panibagong adjustment na naman ang gagawin ko… minsan sa katapusan ng araw.. pagod na ang utak ko.. pero gusto ko pa mag exercise.. pero iba ang mental drain…. minsan physical drain is better…

isabay pa ang pagloko ng email server sa opisina…

isabay pa ang walang katapusang mating..

at isabay ang ulan ni helen… (pero gusto ko sya, malamig kasi)

kaya ganito ang pakiramdam ko ngayon… sana ganito kadali ang kasagutan…

4 Tugon to “unti unting napupundi…”

  1. Mas gusto ko ang mapundi kesa magpundi-pundihan lang. Mas masakit sa mata yung mga patay-sindi.

    Mapundi na ang dapat mapundi. Yung mga kaya pang umilaw, umilaw lang nang umilaw.:D

  2. may naiisip akong paraan para hindi ma-mental block… para matauhan at kung paano gumana ng mabuti ang isip.

    sa mga interesado, text nyo ko sa 2366.

  3. napupundi na ang bumbilya mo? parang ayokong maniwala. pero meron akong kakilalang gustong silipin ang bumbilya mo… tsk tsk tsk

  4. sayang! sana may sariling kang utube version nung physical energy!

Mag-iwan ng Tugon

