sa wakas…

bata pa ako.. ay pangarap ko na magkaroon ng isang importanteng trabaho.. yung fulfilling.. yung di nakakabato.. yung nagkakaroon ng madaming ka interact araw araw… araw araw pinagdadasal ko.. na sana makamit ko ang ambisyon ko..

nag aral ako ng kolehiyo.. nagsumikap.. salamat itay at inay.. at di nyo ako pinabayaan…

matagal ko nang hinihintay to.. matagal ko nang hinihintay na marating ko ang posisyong ito.. matagal na matagal na…

nais kong makatulong… san man ako mapunta, gusto ko may bitbit akong bakal.. yung kaya kong pahintuin ang mga sasakyan at patawirin ang mga matatandang babae at bata…kasama na dun ang magagandang dalaga syempre..

gusto ko yung kapag may masasamang elemento sa syudad.. sa akin nakasasalay ang pagtanggol sa mamamayan….

kung may holdapan, sa akin sila hihingi ng tulong…

kapag may alert level, sa akin sila makakakuha ng peace of mind…

sinubukan kong pumasok sa PMA… pero malayo ito sa bahay namin..

natatandaan ko noong 2004 pa.. holloween party.. sa sobrang gusto ko makuha ang trabahong ito, yan ang ginamit kong character sa holloween….

pinilit kong di magkaroon ng tiyan…. para di nila isipin na lahat ng tulad ko ay malaki ang tyan.. gusto ko maging role model…

ngayon, isa na akong kagalang galang… madami na rin ang aasa sa akin.. di na ako ikakahiya ng magulang ko.. natupad din ang pangarap ko….

kaninang umaga, ay eto ang nakuha kong memo galing sa opisina ni bill…

ISA NA AKONG SIKYU!!! WIIIIHEEEEE!!!!!! BURGER BURGER!!!

PS. at sa mga ayaw maniwalang yan ang holloween costume ko…

at eto pa

yes.. isa na akong JAGUAR!!!!….

GUARJA…GUARJA…GUARJA…

10 Tugon to “sa wakas…”

  1. isa ka ng full-pledged Jaguar! congrats! sana ma-assign ka agad sa RCBC! goodluck!

  2. @moo: sige.. tapos ipakiss kita sa katabi ko sa second pic…

  3. wow puwede na akong umutang sa RCBC kung sakali. may pambayad sa utang ko. lol. 😆

  4. […] Moo – sa pagpapa-ayos ng router ko. Alam ko bisi ka lagi lalo na ngayon na kapo-promote mo pa lang as […]

  5. Payat ka pa diyan AH. *LOL*

  6. […] D E F P O T E C welcome to the world of a corporate slave « sa wakas… […]

  7. ok ang jaguar uniform mo ah. ang payat mo pala noong 2004… 😛

  8. @ gasdude & jovi: ngayon alam ko na ang nararamdaman ni jon cabron pag nakakakita kayo ng CR at sya ang naalala nyo…

    pustahan nalang kaya tayo.. ang matalo.. tatakbo sa baywalk ng nakahubad? ano??

    wag nalang rin… may di narin tumupad sa ganung usapan e…

  9. laki ng batuta mo pare…. ulo lang ang kita pero malaki talaga pramis

  10. ay honga! ulo lang ang kita pero mukang malaki nga xa at maitim! malalaki talaga ang egoy! lols :))

Mag-iwan ng Tugon

