pinaka panalong chatmate

…..

girl: so kelan tayo EB?

def: anytime for you sweetie

girl: bukas pwede ka?

def: sige, send me your pic para alam ko sino ka..

girl: ok…

def: ikaw ba to?

girl: oo naman…. ano EB tayo?

def: oo. EB lang?

girl: oo bakit ano ba gusto mo?? hihihi..

def: di ba pwedeng may “S”.. ang eb?? hehehe

girl: ganun?? (pause…) so…. e-ebS tayo? ahmmm sure ka? ok..see you then.. laters!!

di ko sya sinipot.. parang di ko kaya e..parang toilet humor…

29 Tugon to “pinaka panalong chatmate”

  1. nyahahaha! tawagan mo na rin ang ebS-cbn para may coverage kayo.
    wag ka mabahala sa ebS mo…nakita ko na yun. baka ma-kyutan sya. šŸ™‚

  2. kaya nya sinabing ebs kse parang puwet ng bata ang boobs n’ya.
    fyi. hinihimas ko ang hita ko habang tinatype ko ‘to.

  3. saang kubeta ang eb nyo pre? lols!

  4. akin ka na lang! bwahahahaha!
    asust šŸ™‚

    teka joke ba to? joke ahehe šŸ™‚

  5. ayyy! sayang! hahaha!!
    humirit din kasi siya noh? =))

  6. gugmagiatay Says:

    para syang retokadang bakla

  7. di ko na gets. hehehehe.

  8. naku, paano kung magalit siya? hehe

  9. uu nga..parang retokadang bakla..nyaah! peace!

  10. @ gugmagiatay and ellieshe
    takes one to know one.

    by:
    defpotec

    .. ang sama naman ni def šŸ˜¦

  11. koreanmine Says:

    muka nya c j.lo nung newbie pa.. at yung behind nmn ni j.lo mukang napunta sa harap nya šŸ˜€

    at panalo xa sa hirit! syett biling bili ko! Lols šŸ˜†

  12. buti na lang sa PM ko lang sinabi na mukhang bading yung nasa pic at hindi dito. kung nagkataon, isa ako dun sa “takes one to know one” ni jonisio.

  13. @moo: it takes one to know 1….

  14. @all (specifically sa mga babae): masyado nyo naman nilait ang chatmate ko… buti nga sya, nagpadala ng pic na ganung kaledad… e kayo kaya, kaya nyo akong padalahan ng ganun pic? kung kaya nyo, pwes.. iblblog ko kayo… (disqualified na si moo at si mine)

    defpotecjones@yahoo.com ang email ko

  15. ahahaha. ang cute ng jionisio. buti pa sya may cleavage. hahaha. pero panalo sa hirit sya ha. hehe.

  16. koreanmine Says:

    bat nmn diskwalipayd agad aq amf!

  17. sana tinawagan mo para ma confirm mo kung girl or pagirl lang… she (assuming) looks gay… sana hindi kasi maganda sya… ano daw number? hehehe

  18. @def

    Ako kaya ko.. Meron eh.. wahhh šŸ˜› Joke lang

  19. @angel: asan?? walaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

  20. hehehhe…indi pala natuloy ang eb, sayang naman baka typo-err lang. šŸ™‚

    bumibisita šŸ™‚

  21. sayang naman. Napa ka coca cola niyan. Bat mo pa pinakawalan?! EEbs nalang nga ako. *pooott* dalaw po.

  22. hakhak

    sayang jakpat n

    hakhak

    elyens

    XXXxx

  23. def. siguro naman alam mo na retokado yang ka-chatmate mong nag-ngangalang RIANE BARRAMEDA aka CRIS PAGON na nanalong MISS AMAZING PHILIPPINES 2007 di ba?

    susme humihina na ata ang pang-amoy mo sa chiks nayon šŸ˜¦

  24. hahaha…. pang toilet humor nga.hehe

  25. kidlatanvillage Says:

    kay gandang tanawin
    sana totoo ito at hindi nagsisinungaling
    anong malay mo kung saan saan lang iyan nanggaling
    baka sa bakery lang ni aling mameng…

  26. oo nga kaygandang tanawin nire… hehehehe! bat di mo sinipot? sayang ang miles… hahhh! hindi mo pa kasi diniretso.

  27. Haha! Dapat sinipot mo. Haha! Kaka tuwa naman ito.

  28. kat pedregosa Says:

    gay siya???
    omg! mas maganda pa ata siya sa akin ah.
    iba na tlaga mundo ngaun… unfair! hmp!

Mag-iwan ng Tugon

