i loveyou…goodbye….

mahal kita marie.. alam kong naguguluhan ka sa pagpili sa amin kung sino ang iyong mamahalin.. ngunit sa totoo lang.. natuto narin akong tanggapin na di ka na magiging sa akin.. sinaktan mo ako noon… bumalik, pero sa pagkakataong to…. kelangan na kita pakawalan….dahil alam kong mahal ka rin ng kebigan kong ito, kaya sa kanyang nalalapit na kaarawan… ihahandog na kita sa kanya..

you’re free…. and please.. wag mo na naman ako dadaanin sa kanta… kaya ko rin yan…di na yan uubra…

at dahil magbeberdi na itong pare ko.. ikaw ang gift ko sa kanya..

13 Tugon to “i loveyou…goodbye….”

  1. Bwahahahaha! hayup sa greetings ampft! salamat def. at sya nga pala, matagal ko ng kinalimutan si marie. binabalik ko na sya sayo dahil hindi sya mahilig sa DJs. type daw nya mga rockers na tulad mo. lalo na yung mga kalbo!

  2. koreanmine Says:

    tel me it isnt tru :-s mukang anu yung ulo mo! Lols 😆

    yung kakapirang goat na pag galang q sau, nabawasan na nmn 😦

  3. @djdaddy: HAPI BDAY TO YOU AND AILA AND WIFEY AND AZ talaga yang nakalagay.. di lang napakita sa cam yung iba…. atsaka.. di naman rocker gusto ko i portray e…. gusto ko hifhaf r&b na marunong mag gitara bukod sa rap… ewan ko bat nagmukang rocker ang dating… pero no return no exchange na ri marie… kaya sayo na sya…

    @mine: kung paggalang ang gusto mo, dun ka sa isa kong blog pumunta…www.rotten.com

  4. @elesi: you, me, room, NOW!!

    di ba ako yung sinasabihan mo ng cute?

    (sabay labas ng kwarto)

  5. hot! hahaha… Kulet naka shades pa 😆

  6. eto sigurado na ako…

    @angel: you, me, room, NOW!!!!

    tingnan mo relo ko.. glow in the dark… nice no!??

  7. ahahaha, glow in the dark? baka naman hindi relo yan, hmpf! uy oo lapit na berdey ni az — mabuti naman na kick out na nya si mareng marie sa buhey nya

  8. rakista na pala si johnny bravo ngayon noh???

    pis tayo deeeeeeeeeeeeffffff!! whahahahah

    PS
    magaling! magaling! magalinG!

  9. ahahaha! ang kyut kyut!

  10. astig! asust 🙂

  11. saktung sakto ang pakalbo mo, tag ulan na 😦
    ang bertdey greeting ko kay az isusulat ko sa isang parte ng katawan ko na tumitigas ang salitang “AZ” .. tapos gagalitin ko para lumabas ang mga hidden letters at mabuo ang salitang “visit http://WWW.AZRAELWORLD.COM

  12. ganda ganda talaga nya ^^

Mag-iwan ng Tugon

