rack in roll…

dudeeeee.. jamming tayo mamaya…..


sige dude….. ituloy natin ang banda…..tagal na nating walang jamming…


pero dude…..ako ang guitarista ha.. ayaw ko na ang vocalist…


di pwede dude… ako parin ang gitarista…..


bat damot mo dude……


e diba dude.. sabi mo nun bago tayo magtayo ng banda.. ikaw ang vocals para ikaw ang bida at madaming chicks??


onga dude.. pero lagi nalang ako kumakanta e.. kakasawa na…..


e di dun ka nalang sa drums…..


dude naman.. bago mo mawrestling ang drums kay dagul… mapapatay ka muna….laki pa ng wankata nun dude!


onga dude e… ang damot nun……


kaya ako nalang ang gitarista dudeparekoy… plis?…. peram ko sayo psp ko…


(nag isip)…ayaw ko dude… bass ka nalang…..


e sino magiging vocals dude????


bahala na dude….  tayo lang ata ang bandang inaayawan ang position ng vocals…. bakit kaya??


ewan ko dude… tara start na tayo…….

GANITO ANG TUMATAKBO SA ISIP KO TUWING AKOY UMUUWI PARA MAGLARO…

nakakalungkot pag nag iisa ka.. di ka naman masasamahan maglaro ng imaginery frends mo… binilhan ko pa man din sila ng tig iisang gitara…





11 Tugon to “rack in roll…”

  1. kaya nga BAND eh , di dpt laruin mag isa! mag share ka kc!

  2. kakaiba haha

  3. ako sa drums, sige na! praktisado ako dito sa mga pot and pans namin, hehehe

  4. linglingbells Says:

    sige.. ako na ang bokalista!! wahahahaha!!!

  5. sige tapos ako yung magaayos ng pintura ng dingding!

  6. panala ko talaga sa koment cabron! nyahaha

  7. * panalo amf 😦

  8. @jc & mine: sa inyong kasal, wag nyo ako kalimutang imbitahin ha…. dahil pakiramdam ko ay ako ang naging tulay ng inyong pagmamahalan… dahil dito nyo ginawa ang inyong ligawan at landian…

  9. ahahaha. at may kasalan palang magaganap? hmmn… imbitado kaya tayo? ahihi…

  10. @antuken:..freeloader….

  11. sayang o. tsk tsk ako na lang….

    gitarista din hahaha 🙂

Mag-iwan ng Tugon

