talentado…

inaamin ko.. altho hindi naman ako bully (ang mag react malaki ang kiki)….nasa dugo ko na ang malakas ang mang asar.. sa sobrang lakas ko mang asar.. parang nagmukang sanggol si Dr. House sa akin… marami na an nagsubok lumaban…. pero dala narin siguro ng aking nakaraan at aking nadaanan… natuto akong tumigas parang bato… (ang mag react uli… may kuto sa burbur)…. tuluyang humaba ang pasensya ko… (at ang rereact dito, ay amuy basang payatas ang prekprek)….

natural sa akin ang sumagot ng pabalang… human nature.. lalo na kung kumportable na ako sayo… kumbaga.. dyan mo masusukat ang level of comfort ko.. kung alam kong close na close na tayo.. di na ako mag aatubiling di ka barahin… natural na yan sa akin…. pero kung anong lakas ng aking pambabara.. ay sana wag mong personalin…. di ko sinasama ang pamilya, loved ones (unless trip mo) at mga personal effects defects… exception to the rule kung ang utak mo ay may defect….

walang personalan sa barahan.. typical silly question gets answered by an even sillier answer… di ko lam san ko kinukuha ang mga bala ko.. sometimes it would feel offensive.. pero sa akin.. no offense meant.. just sarcasm…

at kung di nyo masakyan ang pagiging sarkastiko ko… madali lang yan.. wag nyo na akong kausapin… dahil sa totoo lang.. matalas ang dila ko… mabaho ang hininga ko.. pero mabuti ang puso ko.. wag nyo isipin i mean what i say….

its nothing personal… its purely fun…

and dun sa mga umiyak.. at di pa umiiyak.. patawad… at tandaan nyo…. para kayong kulubot na betlog pag umiiyak kayo… kaya wag iiyak…

4 Tugon to “talentado…”

  1. bat puro sa tama sa pekpek pag nag reak??? nyahaha

    alam kong isa kang mabuti tao deep w/in.. deep deep deep deep deep deep deep w/in ( ung prang whales na lng ang nakaka punta sa pagka deep 😀 ) isa akong balyena kaya laam ko 😛

    and beneath dt thick layer of sarcasm and wit lies a soul dt is pure of heart and spirit .. amen

  2. wagkana!!! sarcasm ur fez.

  3. nyahahaha… sa presinto ka magpaliwanag johnny def… at bakit puro pekpek ang nagcomment? yang 2 ba ang laging nasasarcasm? im intrigued (read: ako’y intrigero)

  4. @mine: syempre ikaw ang first na nag react.. halata kaagad…

    @asswipe: at ikaw naman, buking na iyakin…

    @slavo: ahmmm wag mong isipin na ligtas ka na.. actually… kung sino man ang walang pruki na nag react, ay magkakaroon nito matapos ang 2 buwan ng pagnanana… matapos ng nana, matutuyo ito at kusang malalaglag… instant prekingdom cum!!

Mag-iwan ng Tugon

