the promise….

sa mga babaeng nagdaan sa buhay ko.. sa 4 kong naging seryosong gerpren.. na ang isa dun ay demonyo parin ang tawag sa akin hanggang ngayon….

sa mga babae kong kaibigan… kung ako man ay naging jerk, ashowle, prick, dick, at sick…

sa mga naging fling ko at umasa, ngunit nasaktan lamang…

sa mga naka 1 night stand ko na nag enjoy….

at dun sa iisang di nag enjoy…

sa mga babaeng tingin sa akin ay isa akong insensitibo.. at isa akong…. mapanglait na baboy…..

sa aking mga nasaktan, napaiyak, natapakan, nabastos at nasira ang buhay dahil sa akin…

sa lamat at wala pa akong nabuntis, kaya di kayo included dito…

at sa mga di ko pa kilala, at makikilala pa lamang…..

magmula ngayon.. pipilitin kong mabuti na intindihin ang mga babae.. maibigay ang kagustuhan… mapasaya…. laging patatawanin.. di sasaktan.. laging paliligayahin… laging aalamin ang inyong kagustuhan….

yan ang promise ko magmula ngayon…..

lam kong maraming tatawa…. sasabihing imposible ito mangyari….

pero malakas ang loob ko.. dahil natagpuan ko na ang ……..

sikreto

14 Tugon to “the promise….”

  1. hindi ako natatawa pero sa linggo magtitirik ako ng kandali sa simbahan. sa entry mo na ‘to…para mo na rin sinabi na inlab ka suckin. imposible di ba? kaya prend, ‘tong entry mo na to ay isang – imposible.

    p.s.:

    peram naman ng book na yan. seryos.

  2. linglingbells Says:

    matutupad kaya yang promise na yan?!

  3. malamang isa ka din sa tatakbo sa 2010! may pa pramis pramis ka pa ngaun eh!

  4. @moo: at naniniwala akong di typo ang kandali mo…. dahil lahat ng kandila ay napudpod na sa kakapasok sa kung san sang pwerta..

    @lingbel: gusto mo subukan?

    @mine: tagal na akong tumatakbo…. ang hinihintay ko nalang si moo, mukang 2010 pa sya tatakbo…

  5. dapat naga pala title nyan eh . .

    DEFramis!!!!

    Lols Bisyo na to!!! nyahaha 😆

  6. awo totoo ba yan papa def?? ahihih

    xiao!

  7. gugmagiatay Says:

    hmmmm dapat may progress report ka nyan bro..

  8. parang linya na ng mga lalaki yang “da pramis ” na yan eh..pero di nman natutupad..hehe..sana lang isa ka sa mga lalaking maninindigan na tuparin ang inyong mga binibitiwang pangako 😉

  9. I used to have (sometimes i still do) get shin splits especially during my first few weeks on running. I’m still a runner in progress, stretching really is important. I suggest stick to a 10 minute , 20 minute runs and then increase by only 10% of the mileage you can do. don’t shock it 😉

  10. @mine: malala na yan.. psp ice cream for sale..

    @brath: sows, totoong totoo.. kaya habang andito ka pa… patunayan mo na..

    @elisi: kung sing ganda mo ang babaeng makakasama ko… kahit ang buwan ibibigay ko sayo…

  11. @ def : pero hindi ako si elisi… 😦

  12. BWAHAHAHAHAHAHAH! AYUS! you mean, kahit isa sa kanila di ka tinuruan?! Hmmmmm!!!!

  13. aabangan ko ang the DEF report… bilang na bilang mo talaga ang 1 night stand na di mo napasaya ha… hehehe

  14. @ellieshe: ok lang… i like the sound of elesi.. certain hotness…

    @queen: your honor, i feel so honored na tumapak ang isang reyna sa bahay ko…. sawa na kasi ako sa emperadora e…

    @slavo: ganun talaga.. may mga ups and downs… syempre tao lang…

Mag-iwan ng Tugon

