sa mga umalis…

lately napapansin ko nagsisi alisan na sa wp ang aking mga ka housemates noon…. di naman siguro ako mabaho para umalis sila.. pero sa tingin ko dahil narin sa magandang kinabukasan… andyan si moo, JC, at si DJDADDY… at heto ako… andito parin sa lumang tirahan…

at syempre… pag lumipat ng bahay.. di mo maiwasang mangantiyaw… humirit ng palibre pakain….

simple lang naman akong tao… mahilig din ako sa cheeseburger.. kaya sabi ko kay moo… magpacheeseburger sya… dahil bago na naman bahay nya… pumayag naman sya… sabi ko isa lang… kaya natuwa sya sa maititipid nya…

mahina lang ako kumain sa totoo lang.. so eto ang cheesebruger na hinihingi ko sa kanya….

biglang nawala si moo… nawalang ako ng kausap… hanep talaga sa barat!

bat kaya? isang cheeseburger lang.. pinagbaratan pa ako… hmph…

kakain nalang ako..

swerte nga nya nagdydyeta pa ako nyan…..

12 Tugon to “sa mga umalis…”

  1. koreanmine Says:

    pakagat!!! πŸ˜€

    huwaw! ang laki laki! parang ang sarap sarap!
    (kung sa loob ng boxes yung tinitingnan taz ganyan comment eh ok no? πŸ˜† )

  2. koreanmine Says:

    *boxers

  3. wow, mukhang ansarap nga nyan def!

    pano na ang diet? hehehe.

  4. gusto ko nyaaaaaaan, saan yan?
    ayos yan pag di mo naubos sa isang kainan lang pwede mong gawing unan yung matitira’

  5. unan, ahahaha! sabi nung mga little kengkays kung ako ba daw ang bumili ng giant tinapay na yana at kinunan daw kita ng pektur, penge daw sila tito def! kaya pala nawala na ang azrael e nabuo na rin ang kanyang ebahay na bago, hmmm. ako nagiisip pero di ko iiwan ang aking lumang bahay, mag nenegosyo lang, heheh

  6. gawa yata sa isang buong baka yan ah! penge huy!

  7. pohtek ang laki..san ba ginawa yan?kita ko pa ang paa ng baka o!ahahha.

  8. sus, alam mo naman na hindi kita pwedeng iwanan. umalis man kami ni cabron sa dating subdivision kung saan magkakapitbahay tayo eh bukas naman lagi para sa u ang bagong mga balay namin. may nakalaan na guest room ka sa balay ko at anytime pwede ka mag sleepover. wag ka lang manggagapang at hindi pa naman ako marunong gumawa ng iskandalo. wahaha!

    alam ko na ang sagot mo dito.

    DEFPOTEC says : @ moo: asa ka pa!

  9. hayuf na burjer yan…. gawa ba ni chairman abalos yan? ang laki ng bibig mo :))

  10. @mine: iisipin ko nalang na na typo ka habang iniisip mo ang jumbo hotdog na nasa likuran ng boxers ko….

    @antuken: diet parin naman e.. kaya lang kakawalang gana narin magpapayat.. di naman natutupad talo sa pusta

    @JC: hmmmm mas masarap gawin unan yung.. ahmmm… yung…. may milk….

    @kkk: nakow, sana sanabi mo,… gustuhin ko man din i fedex ang burger na to sayo.. takot lang ako baka pagdating dyan, lanta na ang mga gulay gulay…

    @djdad: diba bawal dyan kumain ng karne?

    @maldito: extenders lang ata ang katapat.. pag nakita mo ang presyo, baka di ka mapaniwala… di nga.. mura lang sya…

    @moo: basta katabi si twit.. pwede kang umasa…

    @slavo: sabi nga nila… men with large mouth.. has… large tongue!!

  11. wahh kakagutom naman!

  12. lumipat ka na kase sa ayala subd. mura lang naman 10$ a year eh mukhang mas mahal pa yang bergur mo noh

Mag-iwan ng Tugon

