WANTED: FEMALE GAMER…

kayo ba ay babae? edad 18-35, malakas ang sex……appeal….

mahilig maglaro ng videogames?

wala pang asawa/bf/kabit?

kung oo ang sagot nyo sa lahat ng nasa itaas.. mag iwan lang kayo ng contact details sa blog kong ito, or kung hindi man, mag email sa: defpotecjones@yahoo.com; lovenutsbyjones@yahoo.com; imagaymer@yahoo.com; defpotecjones@gmail.com.. yahoo id: defpotecjones… at sasalubungin ko kayo ng bukas ang kamay para maglaro tayo ng videogames for the rest of our lives…

syanga pala… may konting pahabol…

kelangan di lalayo ng +/- 10lbs ang bigat ng katawan nyo sa babaeng nasa video na to….

at dapat ganun rin kayo kagaling gumiling…. habang naglalaro…

7 Tugon to “WANTED: FEMALE GAMER…”

  1. koreanmine Says:

    sayang! 😦 PASADO sana ko sa LAHAT ng requirements kaso lang di ako ganun kagaling gumiling! 😆 wahaha

  2. @mine: +/-10 lbs po ang naisulat ko…. hindi +/- 101 lbs?

  3. *shy*

    (gusto ko sana. hihi kaso shy type ako 🙂 )

  4. @banannie: parang ganito ata dapat ang comment mo…

    *shy*

    (gusto ko sana, hihi, kaso di na ako single… atsaka andami kong lalaki eh :D)

  5. wahahaha pede pa ba ko dyan??? uy miss you def

    xiao!

  6. wth! ni ready ko pa naman na ang cam ko at ang sexy panty ko para mag audition. k, di naman ako qualified pala. tsk.

Mag-iwan ng Tugon

