truly..madly…deeply…

may bago akong kras..ewan ko kung bat ganito kalakas ang dating nya sa akin…

oh well… taken na sya….

sourgrape na ako….

taken out narin ako.. for granted…until the right moment comes…

brokenhearted and all.. life goes on and on ….

kill me now?

8 Tugon to “truly..madly…deeply…”

  1. Darren Hayes statue??? kasunod n din b nyan ang ” i knew i loved u” (b4 i met u) ???

    ok. emote mode ka ba. sori 😛

  2. tsk… ok lang yan brod. marami pang iba.

  3. taken na sya? okay lang yan… yan e kung hindi ka seloso…? hehehe

  4. hehe…pwede naman siguro agawin..lols…

  5. ok lang yun, ako nga may asawa na bumibigay pa rin e’

  6. asawa na ba? kung hindi pa, may pag-asa pa! kung hindi naman, eh di akin ka na lang.. wahhahahahahaa!!!!!

  7. @mine: mabuti na ang emo mode, kesa joke mood mo.. grabe..

    @apollo: ako di seloso, pero ayaw ko ng bawal.. masyadong masarap e.. baka iwanan nya ang bf nya.. ayaw ko naman ng nakakasakit..

    @wei: di ako snatcher

    @JC: minsan naisip ko bat ganito ang buhay.. kung may ka relasyon ka, bawal.. ngayon kung wala kang karelasyon.. bat bawal parin? parang no win situation e..

    @GODDESS: kung yung katawan mo ay katulad dun sa babaeng nasa header mo…. ipapaalam ko lang sayo na ang mga nakasulat dito sa comment page ay legally bound at parang isang kontrata… handa akong ipaglaban at irepresenta ng aking mga abogado tulad ng ACRA, CBCP, SGV, ATBP.

  8. hay, sus….at sino na naman eto ha? lol

    let her know…or else, you’ll never know rin what’s on her mind….

Mag-iwan ng Tugon

