this is spartaaaaaaaaaaaaa……

na inspire na naman ako sa mga youtube vidiots vidiots na yan… since mukang wala narin naman tatakbo sa baywalk ng nakahubad, sayang din naman itigil ko na ang naumpisahan…kaya na enganyo akong gumawa ng isang homemade video tulad nito…

PS.. di ako yang nasa itaas, at di ko sinasadyang maging prehas kami ng attire, di ako manggagagaya.. atsaka di ako maitim…

eto ang aking obra… sana seryosohin nyo at maging inspirasyon tulad ng nagawa ng video sa itaas sa milyong milyong katao….

disclaimer: wag gagayahin kung kayo ay may nararamdamang kakaiba sa inyong katawan tulad ng diahrreah, dysentery, sipon, lagnat, aids, libog, at sakit sa puson… baka kayo dalhin sa mental…

7 Tugon to “this is spartaaaaaaaaaaaaa……”

  1. lakas tama amf!

    bat b inde ka nadiscover ni kuya germs πŸ˜›

    P.S.
    sori, sandyang madumi utak ko πŸ˜€ at sayang mahaba ang sando, di kita ang bakat! (eka, may babakat ba? Lols πŸ˜† )

  2. naknamfotah! naiiyak ako sa katatawa. kinatok ako ng kapitbahay ko sa lakas ng tawa ko! dios mio perdon! por dies por siento!

    ang lakas ng tama ng LYZOL sa yo!

    hahahaha! pero ayus, ilang araw mo rin pinagpuyatan yan? may isang eksena/exercise na sa tingin ko hindi ka tatagal sa aktwal sex pag ganun ka kadali mapagod.

  3. na in lab ako sa kili kili mo, huwaaawww! more, more, more

  4. @mine: subukan mo magmumog ng baygon, lagi nalang redhorse e..

    @moo: style mo.. if i know gusto mo talaga imbitahin ang kapitbahay mo…

    @kkk: di narin.. mamaya sugyrin pa ako ni kengkoy.. sya ang original sparta!!!

  5. syeeeeeett! ang puti ng kili kili haha! ganda nga ng vidiot na to! naluha ako sa kakatawa. πŸ˜†

  6. hahaha! ayos ito ahh, sa tingin ko sisikat yan sa youtube at hahatak ng limpak-limpak na pans! hehehe… pansin ko din pala yung kili kili mo, puti huh.

  7. panalo yung video mo chong… hehehe

Mag-iwan ng Tugon

