reVolution part 2.. atbp…

pagpapatuloy sa nakaraang post na inuupdate parin every now and then…

and since half year na.. might as well post my half year resolutions…

21. magdadasal gabi gabi

22. pipiliting makapasok sa pogispotting.com

23. gagalingan ang performans sa sex

24. di namagiging impulsive buyer

25. di na bibili ng tv

26. magbibilad na ng konti sa araw para magkaroon ng kulay

27. magiging friendly

28. babawas bawasan ang pagiging Prick D. Ashowle

29. magiging isang sikat na tao

30. magiging realistic

31. magbabawas ng 10lbs this month

32. makikipag eb na sa mga bloggers

33. mag aahit regularly

34. maliligo regularly

35. pagbubutihan ang trabaho

36. matutulog on time

37. di na magkakanin dahil sa rice shortage

38. magdodonate ng dugo sa redcross regularly

39. magjojoging sa baywalk at 630

40. magiging isang role model

41. magiging mabait sa magulang

42. magiging mabait sa kapatid

43. di masyado iispoilin ang pamangkin kong paborito

44. magkakaroon ng sideline

45. mag iipon para sa kotseng matipid sa gasolina

46. kung di ko magawa yan, bibili nalang ako ng bisikleta

12 Tugon to “reVolution part 2.. atbp…”

  1. 34. maliligo regularly — malabong matupad to.

    24. di namagiging impulsive buyer — mas lalong malabo to.

    23. gagalingan ang performans sa sex — mag pa-RATE ka sa akin. lols.

  2. @moo: @23. asa ka pa… eto nalang para sayo

  3. koreanmine Says:

    23. praktis makes pekpek???
    44. anong klaseng sydlyn nga ire?

    ***pwde kayang makasama sa reVolution mo ang pagsagot ng matino sa matinong tanong?

    P.S.
    pde kayang paki simulan mo na ngaun sa pagsagot sa tanong ko 😛

  4. 23. gagalingan ang performans sa sex
    (bilang isang kebigan, tutulungan kita jan upang matupad mo ang 23rd reVolution mo. “personalized service” ika nga)

    34. maliligo regularly
    (nakow, binabawi ko na ang una kong sinabi)

    tsk. 😆

  5. wahek. half way k na sa new years reso mo hahah. bakit may guhit yung iba?? hehhe

  6. goodluck na lang sa list mo. re:#23 – ibig sabihin hindi magaling ang past performances mo? tsk. too bad sa mga naka-sex mo. hehehe.

  7. bakit asa 23 lahat nung comments? bakit hindi natin tulungan si def na marating yung luklukan ng 22? o ano girls, game ba kayo?

  8. @mami keng: sa tamang halaga tutulong ako. 😀

  9. linglingbells Says:

    nakakaintriga naman yung pogispotting.com na yun, clinick ko nga.. taob yung mga andun sa mga maskels mo!! 😀

  10. @antuken: kakalimutan ko nalang na sinabi mo yan,at mahirap na.. medyo mataas kasi ang attach rate sa akin ng mga nakakaexperience sa akin.. tamo si moo.. di pa ako natitikman, gabi gabi nagdarasal.. di na ako tinantanan…

    @kkk: kaya sa lahat na bloggers, ikaw ang pinaka mahal ko, kasi ikaw lang ang may sense sumagot, lahat sila ay verrückt…

    @linglingbells: nararamdaman ko na.. napapalapit ka na sa poso.. puso ko… kung sana lang musclespotting.com ang site, e di sana umappeala na ako…

  11. naloka ako ng bonggang bongga! pero, palagay ko maabot mo ang 22, this is your time to shine, ikaw nga!

    as for number 23, dami na palang nakapila kaya dito lang ako sa tabi. pwede mo ko gawing scorer… =)

  12. Ayos ang mga reso mo ah.

    Vios matipid sa gas, yung 1.3.

    :-]

Mag-iwan ng Tugon

