ew…ew…ew….

minsan lamang ako ma inlab.. minsan lang tumibok ang puso ko, pero sa paminsan minsan na yun…. lagi naman bigo ang puso ko sa pag ibig… andyan si banannie… ang babaeng tingin sa akin ay boytoy…. cool sana kung ako’y 18 anyos ang edad.. cool sana, dahil pinayagan ko syang gawin akong number 2 kay Rodrigo, ang kanyang irog sa bansa na kanyang pinagtratrabahuhan.. pero ang di ko matanggap ay meron din pala syang iba pang boytoys…. ok lang sana kung ako lang, pero ang ipaghilera na parang pila sa takilya ng ironman.. di ko kaya.. cool sana, kaya lang sobrang nakaka bagsak ng moral ang pet name nya sa pet anaconda ko….

Banannie: gudnyt gah… take care of otoy!!

binangungot ako ng gabing yun…nanaginip ng sausages vs jumbo hotdog…. nanaginip na nagkaroon ng conference/function ang lahat ng mga babaeng nakasiping ko… ang agenda: making your guy accept third party enlargement tools for better functional activity, in the 21st century… nagising akong pawisan, sinilip ko si otoy, ayun sya, naghihibernate sa kweba nya… mga 4 na oras lumipas bago ako makatulog muli… so ang aking posisyon sa kanyang buhay.. ako ang kanyang meantime boy…

anyways, di naman to rant sa mahal kong si banannie, mahal ko parin naman sya.. ipagpalit man nya ako sa mga lalake nya.. mapa bon jovi pa o sino man, basta andito lang kami ni otoy…

maiba tayo ng usapan… last weekend, lumabas kami ng bago kong gerpren of the week.. malamang kilala nyo sya bilang si tweet, ang pamangkin ni superduperovermegahyper good buddy kong si moo (oks ba?)… gerpren ko sya for a week (actually weekend lang nga) dahil sya na mismo ang nagsabi na ang relasyon namin ay may expiration date.. good hanggang sa matanggal ang sunburn nya at pumuti sya muli… anyways.. tanggap ko na naman na ginagamit lamang ako ng mga babae para sa kanilang pleasure, sanay na ako sa role bilang isang trophyllow trophy bf.. malamang tama si buddha nung sabihin nyang may karma sa mundo….

dakdak na ako ng dakdak.. paiklin ko na ang kwento..(di talaga ako kiss and tell pramis!!)…pagpasensyahan nyo ako, di ako mala xerex magkwento…..

umorder ng sandamakmak na pulutan.. .. umorder ng coke 0, at ng 2 pitcher ng strawberry margarita….

matapos makapag 3 straight shots, nakaramdam sya ng kakaibang sensation.. di ko masyado pinansin, pero alam ko tinatamaan na sya.. natuwa ako…bilib din ako sa mga kabataan ngayon.. napaka liberated… they do what they want!

aba, di na naghintay umalis ang tita sa unahan…. basta nalang biglang tiningnan ako ng malagkit…. binasa basa ng konti ang labi nyang pouty gamit ang kanyang pink na dila… at biglang…

UMUWAK!!!

ingredients: popcorn, krispy nilasheng na hipon, chicharong flower, at ang ever fave na kristy fata.. mix with half pitcher margarita consumed under 1 hour…

ayus.. first date namin… at mukang gagapang ang bata pauwi… (kung wala lang ang istorbong tita)..

after 15 mins…

UWAK ULI!!!

ingredients: same as above… yummmmy…..

ayun.. medyo nag minor din ang gerpren ko.. nakapansin siguro ng maitim na balak ko.. (sing itim ng kanyang bronze na kutis).. at ano ang support na nakuha sa tita? wala!! andun tawa ng tawa!! ginawang laffline ang pagsuka..

eto pang ibang mga kuha ng uwak… dito at dito….

so kayo? anong laman ng tiyan nyo??

22 Tugon to “ew…ew…ew….”

  1. wehehehe… naalala ko bigla mga red horse days ko 🙂 sayang at wala pa kong digicam nun. nakapag “compare-notes” sana tayo, pareng def 🙂

  2. kadiri, ahahahaha- yuks. may pektyur ka pa, parang naamoy ko tuloy, uwarrrkkkk

  3. @taroogs: bat parang kakaibang kiliti ang naramdaman ko sa tuwing nababasa ko ang “compare-notes” parang.. kalimutan mo na itinayp ko to.. pare mo parin ako dba? hindi na? ok!!

    @kkk: and i quote my date that night..”ew ew ew…”

  4. koreanmine Says:

    hmnnn.. bat kaya xa nasuka? di kaya nasundot lalamunan nya ni otoy? Lols 😆

  5. watta ultimate boner killer.

  6. waaahhhh…. ayoko na makakita nyan! 😀

    kaya nga tinigilan ko na ang masamang bisyo ng pag-inom eh hehehehe…ayoko na tawaging UWAK Girl. 😦

  7. haha! buti na lang binasa ko to pagtapos kong kumaen.

  8. hahaha. ang cute cute pa naman ni tweetums. i can’t imagine her na nagtatawag ng uwak. 🙂

  9. kase naman ni order mo agad ng pitcher yung bata! tequila pa naman yun! wawa naman! mga b.i. lol.

    ako di ko na ulitin painumin anak ko kase nahuli ako ng tatay ko na pinapainom ko ng baileys at tinuturuan magyosi. pinagalitan ako 😦

  10. hehe..ewwww nga..pa ex-link kuya…salamatz;-)

  11. naiisip ko palang, ew na. makakita pa kaya?

  12. pag nilagay yan sa bowl puwedeng gawing sawsawan! nyahahahaha

  13. pareng def, “compare notes”…. hindi “compare notas”. hehehe…. tungkol sa mga suka moments, ika nga…

  14. waahahahaah. nagugutom ako ng binabasa ko to def kaso parang umurong yung tyan ko ng nakita ko yung pic pic dito sa site.

  15. parang salad dressing lang, hahaha! eeewwwww!

  16. yukk nga.. zinoom pa.. hehehe.. XP

  17. linglingbells Says:

    buti na lang, di ko pa kinukuha yung leche flan sa ref.. balak ko kasi eh habang nagbbloghop ay kumain ng leche flan.. naman kasi! bakit ninyo kasi nilasheng ang bata???

  18. natigil ako sa pagnguya >.<

  19. hahahaha! dapat ang title nito: HOW TO LOSE WEIGHT! eh indi na ako makakain nitooooo! hahaha

  20. mizheadturner Says:

    nyahihi. dami ng comments :p

  21. […] hindi ako nagkakamali, ang huling el bimbo gimik ko yata ay kami ang magkakasama nina Moo at ng pamangkin kong si Tweetums noong nakaraang April pa. […]

Mag-iwan ng Tugon

