mahilig ba kayo sa fries?? updated!!

ako oo.. pero magmula nung magdieta ako.. umiiwas na ako sa carbo….
at nakatulong to….

sa totoo lang, di naman ako nawalan ng gana.. pero minabuti kong gumawa ng sariling eksperimento….

pictures of my experiment after the break…

emback!! at sa aking pagbalik, ito ang aking gagawin…

tingnan natin kung ang fries ba ng local mcdo ay sing tibay ng fries ng amerika…

come back after a month… or ipaalala nyo nalang..

PS. ang breakfast ko pala kanina ay filet-o-fish at bigmac… sabi ko naman sayo di epektib ang video na pinost ko sa itaas e…

16 Tugon to “mahilig ba kayo sa fries?? updated!!”

  1. aww..kadiri.peborit ko pa naman mcdo šŸ˜¦ salamat sa post šŸ™‚

  2. lahat ng food pag kinain ng sobra-sobra ay talaga naman na nakakasama. para sa akin, walang masama ang kumain ng burjer at fries lalo na pag — libre!

    french fries = langit

  3. diet ka ako dapat diet din pero hindi ko yata matake na hindi kumain ng fries šŸ˜¦ san mo gawin experiment mo, sa opis din?

  4. diet? ndi cguro! asust… bukas nalang!! šŸ™‚

  5. i saw that docu. kakatawa.

  6. koreanmine Says:

    tagal ko na napanood yan, la epek saken šŸ˜¦
    inborn masiba ako

  7. iwwwwwwwwww.
    grabe

  8. naku, isa pa naman sa mga di mawawalang elemento ng aking selebrasyon ang fries.

  9. bakit di nag-iiba ng anyo ang fries kuya gah? matakaw pa naman ako sa fries šŸ˜¦

  10. “PS. ang breakfast ko pala kanina ay filet-o-fish at bigmacā€¦ sabi ko naman sayo di epektib ang video na pinost ko sa itaas eā€¦”

    ——–
    wag matigas ang ulo kuya gah…

    take care coz i care…

    lol

  11. eksperiment? waw.. pero madaling magkunat fries dito sa pinas eh. mga ilang oras lang.

  12. aysus. peborit ko ang fries.
    at yan ang food na hindi ko pwedeng iwasan at tanggihan.
    wapak.
    di bale ala naman ako problema sa pagpapayat.
    ang prob ko pagpapataba.
    mygoodness.

  13. @all: wala naman akong sinabing masama sya dba? at least kung fries kayo ng fries, pag natigok kayo, di na masyado gagastus sa formalin…

    @banannie: di nag iiba dahil ang ibig sabihin daming preservatives… di nag dedecompose.. kumbaga, di mo sya pwede itapon sa basurang kabilang sa “nabubulok”… dun dapat sya sa “di nabubulok” kasama ng styrofoam, PET bottle at non bio degradable waste.. para marecycle..

  14. […] fountain of youth… natatandaan nyo pa ba ang entry ko na ito?…. ang post na ito ay para sa mga taong ayaw tumanda at naghahanap ng fountain of youth, at sa […]

  15. […] dun sa mga nag aabang kung ano na ang nangyari sa french fries ng mcdo na pinost ko noon dito? at ang follow up na nangyari sa kanya […]

Mag-iwan ng Tugon

