pakinggan mo…..

Beauty queen of only eighteen
She had some trouble with herself
He was always there to help her
She always belonged to someone else

…naglalakad ako sa isang mall last weekend… alam nyo naman ang mall, madaming tao, madaming chiks, at madaming music.. at habang naglalakad ako, may nagdedemo ng magic sing… hmmmm not bad…

I drove for miles and miles
And wound up at your door
I've had you so many times but somehow
I want more

…nabighani ako sa boses ng kumakanta…. maganda sya.. pwedeng pambato sa american idol…. may potential ika nga… magaling mamili ang staff ng magic sing.. talagang mapapabili ka ng unit na to…

I don't mind spending everyday
Out on your corner in the pouring rain
Look for the girl with the broken smile
Ask her if she wants to stay awhile

..dumami ang mga taong pumapaligid.. sa isang sandali naisip ko na mapapaimpulse buying na naman ako.. malapit na ang chorus… ang ganda.. feeling ko ako pag nahawakan ko ang mahiwagang micropono na ito, ay di kami magkakalayo ng boses ng MAROON 5… yan na …. fave part ko na….

And she will bilog....

ANU DAW?!??

And she will bilog.....


AT KUNG ANONG PANTASYA KO NA MAG MINI CONCERT SA BAHAY KO AY SYANG PARA AKONG BINUHUSAN NG MALAMIG NA TUBIG AT PINILIT GISINGIN SA ISANG MASAMANG BANGUNGOT NG NARINIG KO ANG PANGKANTA NG DEMO GIRL SA PART NA YAN…


UMUWI AKONG WALANG DALA DALA.. KUNGDI ANG LAST SONG SYNDROME SA KUKOTE KO….

And she will bilog....
And she will bilog.....

[YOUTUBE=http://www.youtube.com/watch?v=9VWV6wTelLk]

9 Tugon to “pakinggan mo…..”

  1. putik! kakawalang gana nga naman yan. hehehe

  2. buwahahah sira ka talaga…uie na mimiss na kita ah.

    xaio!

  3. bisaya man guid! haha!

  4. kung ako ang nakarinig nun malamang dinukdok ko na sa bunganga niya ‘yung magic sing… walang respeto! babuyin niya na ang lahat, ‘wag lang maroon 5…

    …at natawa ako nang husto sa entry na ‘to. buti na lang may pangontrang video sa ending… me pambawi sa LSS… bilog, ampft!

  5. gusto nya ng bilog???

  6. koreanmine Says:

    hmnnn.. di kya sa mabilog ka nakatitig kaya bilog nadinig mo??

  7. waaahhhh. she will bilog. she will bilog hehehe. naeel-el-es din ako hahahah

  8. hindi mo kelangan bumili ng magic sing. cotton buds ang kailangan mo. panu magkakamali si magic sing girl eh videoke kaya yun…may lyrics na susundan habang kinakanta.

Mag-iwan ng Tugon

