ang susunod kong sasakyan…

…ay hindi babae…

.. hindi SUV…

…CRV kung pwede.. pero malayo sa budget…

.. at onga pala… pagiipunan ko to.. technically, ito ang magiging UNA kong sasakyan na galing sa pawis ko…(if ever)

.. wag kayong tatawa… respect my post….

…at sa mga tatawa… kung nagka totoo to.. wag kayong makikisakay…

.. wag na wag nyong sasabihin ang kyuuuuuuuuuuuutttttt…

.. at wag nyong iisipin na porke maliit ang sasakyan.. ay maliit din ang nasa likuran ng saluwal boxers ko…

15 Tugon to “ang susunod kong sasakyan…”

  1. panu ka naman makakabili ng ganyan na galing sa pawis mo eh hindi ka naman pinagpapawisan sa trabaho mo dahil naka aircon ka.

    again, libre ang mangarap.

  2. @moo: at dahil sa sagot mong yan.. inekis ko na ang pangalan mo sa libreng sakay

  3. pareng def… ako hindi natatawa. in fact, natutuwa ako sa mga taong willing i-sacrifice yung “asteeg” factor ng kotse for practicality, tipid at environmentally-frinedliness ๐Ÿ™‚ ako, tata nano na kotse ang pangarap ko.

  4. @taroogs: pareng taroogs, dahil sa sinabi mong yan.. isasama kita sa isa sa pinakanang isasakay ko sa kotse na yan kung magkatotoo, at di lang yun, magyayaya pa ako ng isang magandang hot na chick na nakaminiskirt.. at kung napansin mo, pang 2 tao lang ang kotse na yan.. at since ako ang magmamaneho, imposible na kumandong sya sa akin, kaya kanino pa sya kakandong ? ๐Ÿ˜‰

  5. You are invited to join the $20 Worth of Reaction: Jโ€™Attendrai Le Suivant (Iโ€™ll Wait for the Next One) ๐Ÿ˜› http://coffeewitharsenic.com/2008/05/11/20-worth-of-reaction-jattendrai-le-suivant-ill-wait-for-the-next-one/

  6. koreanmine Says:

    ps3 kayo jan .. ps3 .. murang mura… makinis na makinis …. sariwang sariwa…

    Asian – 60gb (la na dw kayo makukuhang ganyan ngayun na backwards compatible! )PLUS 2 controllers plus 2 free ps2 games

    but w8 ders more, if u buy now, ul get 1 ps3 game for free…

    SO UL GET not 1, not 2 BUT 3 games ABSOLUTELY FREEEEEE!!!!

    pag bibili kayo sakin nyo sabihin kc …

    GUS2 KO SUMAKAY JAN !!!! Lols ๐Ÿ˜† ( sana di ma flat! ๐Ÿ˜† )

  7. koreanmine Says:

    P.S.

    Mr. dalamunan, SALAWAL po at inde SALUWAL .. bow.. ๐Ÿ˜›

  8. kuya moo, try mo munang pumasok at magdrive niyan kahit konting panahon lang… kase baka di ka kumasya sa loob, sisikip ka rin jan pagdating ng panahon.

  9. @ banana – ๐Ÿ˜†

    Nakakita ako minsan nyan dito, yung nagmamaneho mamang may kalakihan pero ang cute talaga tignan ng sasakyan na yan kaso lang parang ang daling mabuwal hehe!

  10. sarap sumakay dyan!!

    .. habang sinasabayan ang isang seksing babaeng naka hubad na tumatakbo sa baywalk.

  11. Tequila Girl Says:

    I have actually seen this na, it’s cute! Looks like pang-grocery lang nung may-ari kase I saw it sa Stater Brothers. Hehehehe! Oh wait, bawal pala for me to say cute?

  12. @tequila girl: kung totoong mahilig ka sa tequila, at kung totoong girl ka…you can say cute over and over and over again…

  13. “@tequila girl: kung totoong mahilig ka sa tequila, at kung totoong girl kaโ€ฆyou can say cute over and over and over againโ€ฆ”

    break na tayo

    lol

  14. nice smart fortwo

    may benz din na ganyan, B class ata yon. ๐Ÿ™‚

  15. uy pangarap ko din magkaroon ng smart ๐Ÿ™‚ bukod sa cute este … creative design and unique look nito, super tipid pa nung bagong model sa gasolina.

    kaso dapat talaga pag ipunan kasi kahit second hand medyo mataas ang price. maganda din ung bagong Mini ng bmw :)) may available na 130 PS, talo mga naglalakihang chedeng sa bilis kayang kaya harurutan ng mini hehehe.

Mag-iwan ng Tugon

