ano daw???

nagteks ngayon ngayon lang si koreanmine:

(TOOT TOOT! 2x)

mine: Anu daw ung transflash adpter?

def: Bading n nagpapakita ng boobs na may sex organ na peke?

mine: Naman eh!

def: Mali ba??

ewan ko lang ha.. pero.. ano nga ba pagkaintindi nyo sa transflash adpter? kasi iba talaga pumapasok sa isip ko e… ngayon kung isang gadget man yan na ikinakabit sa pc via USB para mabasa ang data/content ng isang proprietary memory card… isa lang ang masasabi ko…

ANG PANGIT NG NAME NA NAISIP NILA PARA SA DEVICE NILA!!! AMP!

11 Tugon to “ano daw???”

  1. ahhh… yun palqa yun.. ang akala ko adapter na mhilig mag trans flash… hahahah πŸ™‚

  2. linglingbells Says:

    di ko rin alam yan.. yun pala yun!

  3. ahaha ang kulit kulit mo talaga def…

    xiao!

  4. ano daw talaga

  5. baka adapted na baklang superhero? counterpart ni the flash….siya naman ang the flashgender?lol

  6. koreanmine Says:

    mang aapi!
    porque wala akong dsl! busettttttttttttttt!!!!!!!!!!

  7. lolz natawa ako dun a, napunta sa kablahan

  8. Hmmm…malamang mahal ang ganyan

  9. koreanmine Says:

    http://www.3g.co.uk/3GForum/archive/index.php/t-39934.html

    yan ang sagot! πŸ˜› kaso di ko din naintindihan! Lols

Mag-iwan ng Tugon

