kandong…

tatay: halika dito anak…

junior: bakit ho itay??

tatay: wala lang.. namimiss ko lang kandungin ka…

(akyat si junior sa kandungan ni tatay)

bunso: ako rin tay!!

tatay: naku bunsoy, di na kita kaya.. kay kuya ka nalang kumandong!!

bunso: ok lang ba kuya??

junior: ok lang…

at eto ang nangyari sa kanila….

wag nyo akong pansinin, nababato lang ako….at di akin yan.. mga hiram pagawa lang yan…

8 Tugon to “kandong…”

  1. ang sarap mahiga diyan sa Mac Pro…parang pang dalawahan sa lapad.

    yung ASUS naman…ang puteeee! Ang cute din.

    tsaka yung E90 … beybing-beybe ng dating.

    K-A-K-A-L-A-W-A-Y!

  2. koreanmine Says:

    chwalaayyy nga!!!!!

    uuyyy lam ko yung ka pm mo! LOls πŸ˜†

  3. linglingbells Says:

    wow!

  4. sosyal! πŸ˜€

  5. ako lang ba o talagang may nakikita akong kapidopilyahan sa picture na ‘to?
    .. at gusto ko ring malaman kung ako lang ba ang tinablan dito.

  6. nice… nakakalaway nga πŸ˜€

  7. Huwaw! Akin na lang ung maliit. Hehehe! = P

  8. pwede pa kandong rin πŸ˜€

Mag-iwan ng Tugon

