sayang…

at habang dumadami ang mga new bloggers na magaganda…

ay sya rin ang pagdami ng aking trabaho at di ako makapag landian…

bat ganito..

brb..

7 Tugon to “sayang…”

  1. asan uy, pabulong nmn 😀

  2. linglingbells Says:

    bilis-bilisan mo na lang dyan.. hehe!

  3. eng-eng! hindi naman ako NEW blogger a.

    hays…dumadami kami. trulili yan.

  4. @mine: andito ako sa pinas…

    @linglingbells: hi lingling… can you ring my bells?

    @moo: BAGO sabi ko.. hindi old graying kulubot at nirarayuma!

  5. koreanmine Says:

    tena, yan b pinang hihinayangan mong klase ng pag flirt def? ring ur bells?? Lols 😆

  6. koya moo, time management. 😆

  7. proper time management lan asust…
    kaya mo yan!!! ^^

Mag-iwan ng Tugon

