pinsan ko….

hayaan nyo akong ipakilala ang pinsan ko..

isa narin tong entry para sa request ng isang kebigan kong blogger…

13 Tugon to “pinsan ko….”

  1. koreanmine Says:

    Lols ang macho na ni cuz indy mu ha!
    tena, aga aga sakit na chan q kakatawaa!!!

    nalito na c cuz indy, una c cuz def eh from d pilipayns na naging from down under na!

    at bat yung croc eh mukang palaka? ( lols la nga pla pakelamanan! )
    galing nag mek ap artist! bravo!!!!

    galeng ng accent! brava! 😆 ganda ng bulbas at bagote!
    ***pde arbor monkey? 😀

    P.S.
    kaano ano nyo c angelica jones? 😀

  2. koreanmine Says:

    naalala ko, kamuka mu pla c kuya kim! 😀

  3. @mine: wag ka na, sabi ni insan kinakalawang pa daw sya, bukod sa under time pressure, at iniwanan sya ng camera crew nya, 1 take lang yan, yung 2nd take nyan is naubos daw kasi ang memory ng cam nya…

    …teka bat ba ako nagpapaliwanag? kontakin mo nalang sya sarili mo, mahilig yun sa cleavage..

  4. bwhahahhhaha! salamat sa inyo ng pinsan mong may ad/hd def’
    at maligayang pagbabalik!

    thanks may’t!

  5. Ang kyut ng pinsang mong si Indie, I love his accent hehehe! Astig na vid, galing galing!

  6. awww cute ni insan! great vid! happy bday jon malapit na hehe..

  7. wow gling nman kk2w..lol

  8. hmp…porke may aksent lang si insan, sya na ang inatupag nyo… balang araw magkaka aksent din ako…pramis!

  9. g’day mate! ano ba tinitira ng insan mo down under? lakas tama a! hehehe

  10. @taroogs: di ko rin alam pre, pero sa tingin ko masangsang ang mga down under na nakakain nya, kaya ganun ang tama nya

  11. nakanang, from down under sabay turo sa…

    lot of bitches in the philippines…

    galing ng video…

  12. […] anong klaseng kebigan meron ng aking insan…. kamakelan nakilala nyo ang aking pinsan…. medyo makulay din ang storya nya.. biruin nyo, before pala sya gumawa ng  Tv shows, […]

  13. waaaah!! dami na pala ako namiss talaga….ill try to keep up…

Mag-iwan ng Tugon

