isang dahilan bat di ko maiwan ang blog…

marmar.jpg

sa nincompoof na yan na nag perform ng search ng ganung term.. . ewan ko ba kung anong lason ang nakain mo sa iyong hapunan kayat naisipan mo maghanap ng burbur.. pero baka narin sa konting sayad mo, meron kang fetish sa mga buhok na kulot, eto ang puntahan mo…may sasabihin ako sayo… kung sino ka man….sikreto lang nating dalawa (kay marian talaga galing yan, kaya bilisan mo na magsaltik!)

satisfied? hope so! now go back playing with uranus!

8 Tugon to “isang dahilan bat di ko maiwan ang blog…”

  1. koreanmine Says:

    bat ko loves ang blog ni def? kc lagi aq may na222nan na bagong word!

    WORD OF THE DAY : NINCOMPOOP

  2. di naman nimcompoop ang sinulat ko a, nincompoof….. ang ibig sabihin.. mawala na sana sya na parang bula sa mundong ito.. *poof*!!

  3. koreanmine Says:

    ppfftttt …..

  4. “marian rivera’s pubic hair” tapos yung sa yesterday mo “ari ng babae” ibig sabihin habang nagkakakulangan sa bigas, abala ang mga tao sa paghahanap ng itsura ng pubes ni marian rivera at sa ari ng babae…

    .. at sino ba namang hindi, wraaaar!

  5. pasali po..parang ka-lebel lang ng 2 girls 1 cup ah…ahahaha..pero infairview, inigles pa nya, pde namang burbur na lang i-type nya..hahaha..

  6. hahaha. sosyal, pubic hair ang hinanap.. pero nakaktuwa talaga pag sinisilip ko yung mga search engine terms kaya nakarating ung mga tao sa blog namin, madalas kasi, puro kabaklaan e.

    ^_^

  7. bakit meron kang peeling cream, hahaha

Mag-iwan ng Tugon

