mahal na mahal ko kayong lahat…

ok, ni hindi man lang umabot ng 365 hits ang blog entry ko kahapon.. aasa pa akong comments ko ang aabot ng 365!! kung umambisyon talaga ako.. kala mo isang celebrity blog na kung mag demand e, parang si madonna…

anyways, natats ako.. sa mga nag koment.. nalaman ko kung sino ang mga concerned at sa totoo lang..di naman talaga ako aalis at magpapaalam.. nag ala april fools lang ako.. at sa mga naniniwala… pasensya na.. pagbigyan nyo na ako at dahil once a year lang ako pwedeng manloko ng walang guilt trip…pero maski paano, naguiguilty ako.. kaya sa mga naging concerned either sa aking pag alis o dun sa free wii na ipaparafol, eto ang handog ko sa inyo…

at, di pa ako aalis!

brb…

8 Tugon to “mahal na mahal ko kayong lahat…”

  1. koreanmine Says:

    amf! tinatlohan mo ko!!!!! buset!!!!

    bad ka talaga, pinamaga mo pa yung ano…. nya…..!!! Lols πŸ˜†

  2. camilleeee Says:

    ganun?!
    nadale mo ako dun ah!

  3. ok un!! asust..
    akala ko totoo na!!!

  4. alam mo bang nalimutan kong april fool’s, pero itong mga little kengkays e ayun at nagahasik ng lagim — alam nilang april fool’s. sa yo yata nagmana itong mga ito, hahaha

  5. ahaha buti na lang nauna ko to mabasa πŸ˜€ kawawa naman yung mga naloko ahehe πŸ˜†

  6. @ all: pasensya na.. di ko talaga mapigilan sarili ko, sana di kayo umiyak ng balde baldeng luha…. bumabawi naman ako e..

Mag-iwan ng Tugon

