dees ees pamili!!!……

pamily (pamilyar) sa akin ito….

sige na nga.. congrats narin… pero sa ms world pageant, please lang.. mag interpreter ka na!! PLEASE!!!

eto nga pala yung sa US naman….

SABI KO NAMAN KASI SA INYO, STICK WITH WORLD PEACE ANSWER!!!

8 Tugon to “dees ees pamili!!!……”

  1. honga. bakit ang ibang mga bansa hindi tini-take against sa contestant nila yung pag-require ng interpreter? kahit marunong naman silang mag-ingles. senyales ba ito ng pagbaba ng kalidad ng ating edukasyon… o nerbyus lang talaga? hehe

  2. hanubakayo! eh kaya nga “beauty” contest eh. go janina! ang mga naaapi…madalas nagwawagi! lols.

  3. koreanmine Says:

    mamaru talaga, hehe honga, di nmn quizbee πŸ˜€
    cge, sa world fish tayo πŸ˜€

  4. tsk tsk tsk go lang ng go…. let’s kill, massacre, abuse, rape the english language! pak u US imperialist! viva janina!!!

  5. bumibisita lang.

    nag alis ng agiw…. nagwalis ng konti… nagpunas-punas.

    di na yata napapasyalan ng me-ari ang site na ‘to. πŸ˜€

    baka kasi pamahayan ng white lady.

  6. kinikilabutan ako πŸ˜€ isasali ko mga little kengkays dyan para halong german-tagalog-english, mas kyut sa translation at sempre sa youtube, ahahaha

  7. […] todo ang pagiging dakilang aliping-sagigilid ng corporate world. Pero sana bisitahin nyo pa rin ang DEFPOTEC kahit hindi […]

  8. hi, po hope you can drop by sa blog ko pakinggan mo yun song sa new entry ko at hope you comment sa song good or bad. thank you

Mag-iwan ng Tugon

