sure ka ba sa gender mo…

para sa mga lalake??

sigurado ka ba sa gender mo? kung oo, panoorin ito

tapos na? ok.. ito ay para sa lalaki..

kung kayo ay natuwa sa video at nagalingan sa performance.. straight guy ka.

kung kayo ay natuwa sa video at na arouse sa movements nila… alanganin ka.

kung kayo ay natuwa sa video at napansin nyong di matanggal ang mata nyo sa crotch area nila… sure akong alanganin ka..

kung kayo ay  di natuwa at sa halip ay nainis at di parin matanggal ang mata sa crotch area nila… sure akong maliit titi mo…

kung kayo ay umabot dito sa puntong binabasa nyo parin tong mga nakasulat dito.. nagtataka ka sa gender mo….

kung kayo ay babae, at nababasa nyo parin to… matigas ang ulo nyo!! babae nga kayo!!!

7 Tugon to “sure ka ba sa gender mo…”

  1. kung kayo ay di natuwa at sa halip ay nainis at di parin matanggal ang mata sa crotch area nila… sure akong maliit titi mo… <<—- Defpotec, statue?

    kung kayo ay natuwa sa video at nagalingan sa performance.. straight guy ka. <<—– huh! kung ganun straight guy ako. waaah!

  2. haha! babae ako. tinigasan ako pero wala akong “ulo”! …cool 😀

  3. straight guy din ako. amazing balancing skills di ba?

  4. di ko siya tinapos panoorin eh. sure ako sa gender ko, na ako ay male. hehe. pero ang sexual preference ko? hmm…

  5. emperorbananaketchup Says:

    Great acrobatics there…nuff said

  6. magaling magaling ayos to ah. wink wink nya hahahaha!

  7. as a former dancer, all i can say is that the act is a confirmation of how amazing, resilient and magnificent the human body is.

    kung ganyan lang ang prof ko sa anatomy siguradong uno ako. tipong sisirain ang shirt sa harap ng class pag naming the muscles na ang topic… yeah!

    @lady: parang mahal na kita….

Mag-iwan ng Tugon

