meal for da day… day 1

hello at eto na naman ako….. kahit na parang mission impossible baga ang theme for the month of march.. sa aking quest para sa magpapalaki ng…. pagpapasexy ng katawan, medyo andito na ako sa desperate mode… at ang diet fad ko for this month..

“SOUTH BITCH BEACH DIET”

kahit na magastos, eto ang pinaka gusto ko sa lahat na diet diet plan na yan… kasi this involves eating.. kumbaga, walang gutuman dito.. di lasang cardboard ang pagkain.. at di babagal ang metabolism ko dahil sa fasting…

5 meal course ang ginawa sa akin ng aking nutritionist…

breakfast…. mid morning snack….lunch…midafternoon snack… dinner ..

not bad no?

para sa breakfast ko:

omelette quiche – rating 4/5 stars…

medyo di ako nakapagpigil.. kaya pagpasensyahan nyo na kung ito nalang ang natira sa kanya… masarap sya.. fulfilling.. malasa, malinamnam… i can have this all day…

mid morning snack:

carrot and cucumber sticks with peanut dip/spread – rating 2/5 stars

san ka pa.. meron pang mid morning mid morning snack na yan.. again.. nalimutan kong kunan muna bago ko naisipan i document ang sb diet course ko, so pagpasensyahan nyo nalang muna ang binagyong ubos na lalagyanan…

lunch:

chicken with tomato salad – rating 3/5

ayon sa presentation, mukang panalo sya.. at amuy mabango.. mamaya ko na i describe sa inyo ang lasa nito… updated: ayun.. 630 ko na sya kinain dahil madaming utos/kwento si bill gates… malasa naman, gusto ko yung amuy ng spice na ginamit.. altho a bit dry pwede na sya pantawid ng gutom….

mid afternoon snack:

mushroom with mushroom in mushroom sauce – rating 4/5 stars

ayan, kung ako si super mario, malamang lumaki ako lalo.. buti nalang isa lang akong normal na tao… pero mabango sya ah.. updated: masarap to! ang bango, ang lasap lasap.. medyo oily nga lang, pero mukang olive oil ginamit dito.. sinunod ko na to sa lunch ko kuno, kasi tomjones pa ako after the salad..

verdict: ubos ang lunch at mid pm meryenda in 10 mins… tinangka kong kainin ang dinner, pero naisip ko later na.. pagkatapos ng gym….

dinner:

porkchop with mashed potato – rating 2/5 stars

eto ang panalo.. sarap ng amuy.. di ko pa alam ang lasa.. mamaya na..update:alam nyo ba bat mababa, e paano, pagbalik ko galing workout ay sinubukan kong kainin ang dinner set na ito.. kaya lang… kaya lang….ayun.. medyo papunta na sya sa advanced fermentation stage (papanis na)… pero syempre… sa mga nakakakilala sa akin.. alam nyo na ang ugali ko na ayaw ko ng sayang.. so kinain ko parin ang mashed patatas kahit maasim asim na sya.. kaya ayun.. medyo mababa ang score nya.. pwede narin.. laman tyan din…

update: di daw patatas yan according to the nutritionist… mashed cauliflower daw..

oh well.. sana epektib ang 3rd phase ng pagpapaseksi ko..

yung isa kaya dyan, nagtratrain na tumakbo sa baywalk??

7 Tugon to “meal for da day… day 1”

  1. asa ka pa! as ive said before, patapyas ko ang t*ngle ko pag pumayat ka pa.

    kung ako sa u…yung binayad mong libo libo jan eh inipon mo na lang sa liposuction. yun pwede pa siguro matupad minimithi mo. i wish you more “gudlak”. ( u badly need it.)

  2. koreanmine Says:

    di ka nmn maxado nang inggit nyang lagay na yan?? 😀
    *** BTW, pde ba photo coverage sa baywalk? 😀

  3. nak nang! next time pag food ang topic, hindi muna ako bibisita. lalo na pag umaga. *grawwwllll* yan… nagwawala na sikmura ko.

  4. haha! inaabangan ko rin tong pagpapayat mo def dahil mukhang interesante ang consequence ni mareng maru…lols! ipapatapyas ang tingel? haha! ouch!

  5. @moo: tsk tsk tsk.. ayan si gasti… tuloy inaabangan ang pagtapyas mo… naku… wala to.. drawing

  6. hala, sexy mama… i’ve friends na nag-south beach… patay ka jan… epektib to lose weight talaga… def, ansarap ng pasta… tsaka rice… di mo ba nami-miss???

  7. @chona: mas namimiss ko ang sex… at kung mataba ako.. walang sex…

Mag-iwan ng Tugon

