da return of da nenok….

natatandaan nyo pa ba si nenok?

oo sya yung parang bula kong shoepatos na nawala nalang sa loob ng sasakyan namin…

sa wakas nakakita din ako sa ebay at kahit na mahal, ay mahal ko talaga si nenok.. kaya binili ko sya..

mahirap ang mag hanap ng isang shoepatos na out of model na, 2004 pa kasi ata yan… kung ating titingnan, halos 4 years na ang last production date nya..

at sa wakas, para akong isang indiana jones/pirate na nakakita ng hidden treasure..

eto na sya, altho nasa US pa, basta akin na sya, ipapadala na sya soon dito..(talagang pinapicturan ko pa sya para malaman ko kung orig o japeks)

smile nenok!! este DONT SMILE!!!

4 Tugon to “da return of da nenok….”

  1. uuyyy, mukang matalap pang takbo yan ah, pwede kayang manenok yan? LOls šŸ˜† congrats sa iyong brandnew nenok šŸ˜€

  2. may babae din bang na-oorder sa ebay? gusto ko sana makabili nung malaki ang luwa, mahaba ang nguso, matakaw at mahilig mag ti tea

  3. lolz! smile nenok… i’ll give some dust at alikabok!

    hama: pusa, pareho lang yun!
    foo: nvm dis ff!

  4. mukhang natakot sa sumpa ng gangrene yung numenok sa shoepatos mo! hehehe šŸ™‚

Mag-iwan ng Tugon

