..mahilig ba kayo sa tea – tea na yan?

uso ata ang diet ngayon….

mga 40% na nasurf kong topic ng blog sa wp ay tungkol sa diet, pagpapayat at pagpapaganda ng katawan..

i therefore conclude after much reading, eto ang na gather kong data:

para sa lalake:

1. exercise

2. diet

3. sex.

4. diet supplements

para sa babae:

1. exercise

2. diet

3. ang di ko maintindihang pag ti -tea…(ayon kay mine, moo, etc)…

… atin atin lang…. swerte ng mga babae, readily available sa kanila ang pag ti- tea, samantalang tayong mga lalake, kelangan ng ligaw, gastos, pacute, papogi para magkaroon ng counterpart ng pag ti – tea..

pass ako sa pag ti – tea na yan… bat tea lang ang kaya ko..

friday na pala… sana may lovenuts, or swami…

6 Tugon to “..mahilig ba kayo sa tea – tea na yan?”

  1. sabi nga nila effective daw ang tea sa mga gustong mag diet. Sinubukan ko yan, pero sa kasamaang palad wala pa sa kalahati ang nainum ko.
    Kaya I hate tea tea este TEA lang pala…

    xiao!

  2. langya, cnimulan mu kc, insekyur ako sa pag lose mu ng weight empre πŸ˜›

    …eka, anu b counterpart ng “pagti tea” at kelangan pa ng ligaw, gastos achuchuchu???
    … pag “ki key” ba ang CUNTerPART nun? mura lang ang key duplication, di nmn magastos at di naman kelangan ligawan ang magki key duplicate (pa walang muwang efek πŸ˜€ )

    @brath, gya nga ng sabi q kay def, sanayan lang ang paglunok sa mga tea tea na yan, once na sanay ka na sa lasa, dere derecho na ang paglunok at masasabi mo na, masarap nmn pala xa afterol πŸ˜€

  3. […] DEF:Β  Nag ti tea ka pala ngaun para pumayat […]

  4. teka pag nag ti tea ba kelangan matigas? kasi kung walang pasokk baka kasi di na kailangan matigas? tama ba logic ko? anong ginagawa pag nag ti tea? tini ti tea gan lang?

  5. @slevo: di ko alam e, bat di natin tanungin mga mahilig mag ti tea?

  6. oi miss ko na lovenuts… si swami naman shortlived eh… isa pa lang ang appearance nya di ba?

    ako hindi umiinom ng tea. i hate tea. hehe.

Mag-iwan ng Tugon

