anong nakakaexcite dito?

kalagitnaan ng aking napakaseryosong pagpapapawis sa gym… nakatanggap ako ng isang text galing sa kung sino pa, kungdi ang paborito kong laruan:

moo:Β  ang ganda ganda ng lobo, kinikilig ako….

di ko nalang pinansin, dahil, di naman ako interesado dito… pero naisip ko, baka taktiks nya yan na pampagulo para di sya matalo sa pustahan namin…

leche talga.. nasisira momentum ko…

kaya minabuti kong gawan ng report dito sa blog kung anong karumal dumal na taktika ang gagawin ng isang tao, para lang manalo…

i mean….. ano ba talaga nakaka excite dito???.

.

.

.

…ano ang ikinaiba nya sa pagtitig sa tanim na munggo para maging toge??

8 Tugon to “anong nakakaexcite dito?”

  1. hahah.. malamang hindi ang lobong yan tinutukoy ni mamaru πŸ˜› palabas sa tv yun, yung andun si papa P! ang wafu kasi nya!! πŸ˜€ hahaha

  2. teka sumasakit ang kanang bahagi ng ulo ko dahil sa entry na to ,,, balik na lang ako mamaya huh?

    xiao!

  3. ayyy dedepensahan ko p nmn na maganda nga kc makukulay, buti nabasa ko koment ni lilmiz, palabas pala sa tv yun! πŸ˜€ LOls πŸ˜†

  4. hehehe mukang dirty trick nga hehehe hmmm pwede bang magside bet? pupusta akong may mamumuong pagmamahalan sa pustahan na yan πŸ˜€ any takers?

  5. @slevo: call ako dyan.. ako ang taker.. ang matatalo.. magbabayad sa ‘this meeting never happened meal”… game ka?(lilinawin ko lang, ang pusta is contra sa mangyayaring pagmamahalan sa amin ni moo, at hindi sa iba) basta walang mamamagitang pagmamahalan sa amin..YOURE ON!!

  6. haay. kariΓ±o brutal talaga kayong dalawa. hehe.

Mag-iwan ng Tugon

