…chat…

nahalungkat ko lang sa mga screamshots ko.. hulaan nyo sino kausap ko dito..

ganito na ako ka winner, kahit last year pa ng sept 25, 2007..

9 Tugon to “…chat…”

  1. sarili mo? eh nilayasan ka na eh! Lols 😆 winner ka nga 😀

  2. sarili mo nga siguro. lolz!

  3. nyahaha panalo! 😀

  4. anakanam! watta… watta… wag na nga! nyahahaha!

  5. @mine: onaman, nakatatak sa noo!!

    @foo: meron naman a, si jean, pero silent type sya.. silently typing!!

    @cam: yan ang translation sa tagalog ng winner

    @az: djdaddy!! long time no blog.. welcome back, musta ang bakasyon sa pinas, saya dba? so anong balita kay misis at kay prinsesa? buti naman pala ok sila.. pero onga tama ka nga.. hirap ang habulin tulad mo, kaya napilitan kang magtago, pero mahirap din ang nanghahabol tulad ko, lalo na pag mabagal ako tumakbo..

    @jean: ok ba tong post ko? ha? ano? kausap ko na naman ba sarili ko? ha? hindi nga?? ows?

  6. hahaha! ang kulit!

  7. hay kinakausap mo naraman ang sarili mo….

    xiao!

  8. eiii def!!!

    WHAT: Grand EB with special guest, MAMI KENGKAY
    WHERE: Starbucks, The Podium
    WHEN: February 24, 2008, 5-5:30PM
    AGENDA: Chismax + Videoke + Picture taking + Food + Blogging 101

    Sa ELBOW ROOM po tayo mag vi-videoke. But if you have other suggestions let me know ASAP. I need to confirm your attendance para mai-reserve ko kayo ng sarili nyong silya. Yung mga sure na sasama, leave na lang po ng message. Salamat!!! Kita kits!!

    Send MAMI KENGKAY some love. Text nyo sya: 0917-601-5788

  9. def,

    turuan mo naman ako maglagay ng banner sa sidebar, o.

    tsaka pano ba kita makontak?

    phhulezzzz..

Mag-iwan ng Tugon

