unos ng papuri…

text message ni moo kani kanina lang:

moo: Moo! gud am. makikisuyo ako kc bka wholeday ang brownout d2 sa amin. pakibayad naman ang smartbro ko ng 1t. palitan ko na lang pag nag ol ako. thanks.

def: yes ma’am…

(after a few ek eks later)

def: trace number 03r511t

moo: bossing! salamat! dapat talaga dumami pa lahi mo, dapat tularan ka ng mga kabataan, sambahin ka ng mga kababaehan, hindi ka lang masarap kausap, ang dali mo pa pkisuyuan. wala kang katulad. mabait.responsable. masipag. marunong sa buhay. madaling kausap. hanep ang sens of humor.manyak, malibog. flirt. hindi kagaya ng ibang chekwa na snob. madiskarte at inuulit ko, pogi. tisoy. cute nung baby pa. makatao. makahayop. mapagmahal. mapang asar, mapang inis. alaskador.. at higit sa lahat, idol ng mga duwende sa laki ng titi!!

(di pa nakuntento, may pahabol pa)

moo: dominante.adik sa trabaho. jackass. maalaga. PDA. slave driver. burara. sugapa sa gadget. masungit kung minsan, matakaw kahit ayaw ipahalata…

.

.

… sige moo, tinatanggap ko lahat na sinabi mo sa akin.. …..

at least di ako isang RETARD!!!

8 Tugon to “unos ng papuri…”

  1. bwahaahaha! hanep sa piktyur, parang nakakulong sa bote si maru.

  2. ayuf! ayuf! ayuf! ayuf talagaaaaaaaa!

    @%&$#@*!?!!%

    sige, araw mo ngayon!

  3. para kayong mga cra Lols 😆 uuyyyyyyyyyyyyyyyyy

  4. pa-add sa blogroll.XD

  5. hahaha! mamaru, ang cute mo! para kang grade 3 na naglalaro (ay hindi pala, kse may boobies, hehe)

  6. @jon: aktwali yan ang unang pagkakataon na nakawala sya sa bote.. meron lang syang post traumatic in bottle syndrome..

    @moo: everyday is a new day….let there be piss on earth… and let it begin with meeee…

    @mine: tara sali ka, 3some tayo…

    @loconomista: sige.. pag nakita ko at naabsorb ko ang site mo…

    @antuken: aba, inuumpisahan mo ang unos ng pagpuri sa kanya ha!

  7. nyahahaha. amkulet nung picture.

    tuwang tuwa ako dito, amgaling mo talaga sir def! nyahaha. ^_^

    miss maru, ayos lang yan. cute naman eh! haha. ^_^

Mag-iwan ng Tugon

