..wag bubuksan…

..medyo ito lang ang pumasok sa isip ko…

bakit hindi green ang gangrene?

gangrenefoot.jpg

.

.

.

…diba? kitang kita nyo naman black na black ang kulay nya..

.

.

…kung ako lang doktor, di gangrene ang itatawag ko dito, kungdi goneblack….

gets nyo? “my toes have goneblack…..”

hiiihhiiiihhhiiiihhhhaaahhhhaaaahhaaaahhhaaaahhaaaaaa!!

shoot me now.. demit, nakakaloko talaga mag dyeta…

BANG!

5 Tugon to “..wag bubuksan…”

  1. (la ka na nmn nga magawa 😛 ) BANG! tatatatattattttatatatattt !! Lols 😆

    yung mga taga sumilao na naglakad, sabi ni selvo, may naputulan ng daliri dahil jan 😦

  2. hay nakakadiri naman…………………………..

    xiao!

  3. panu yan, nabuksan ko na eh. hehe

    wawa naman me ari ng paang yan. nde na sguro sya nkakalakad 😦

    dahan-dahan po sa pagdidyeta. 😉

    napadaan lang po 🙂

  4. nakupow! saktong-sakto sa meryenda yung pagbukas ko…. huhuhuh… 😦

  5. @all: actually pag nagugutom ako, titingin lang ako dito… tapos ok na.. medyo nababawasan na ang appetite ko.. kung clear soup ang meal ko, sisilip ako dito, ok na.. parang maalat na soup narin ang walang lasang soup…

Mag-iwan ng Tugon

