for the record…

defpotec jones: tana moo
defpotec jones: papayat din ako uliiiiiii
defpotec jones: pakyu lahatttttttt
maruja maruja: di na noh
maruja maruja: ganyan ka na
maruja maruja: la na pag asa

defpotec jones: sure sure
maruja maruja: tatakbo ako hubot hubad sa baywalk pag pumayat ka pa ulit
defpotec jones: tana
defpotec jones: sure ka ha
defpotec jones: pakyu ka
defpotec jones: kung di mo ginawa
defpotec jones: ilalabas ko ang *** files mo
maruja maruja: ilabas mo
defpotec jones: basta tatakbo ka ng hubot hubad sa baywalk
defpotec jones: yessssssssssssssss
defpotec jones: yan na ang hinihintay ko
defpotec jones: ang magkamali ang isang tao
defpotec jones: at magbitaw ng salita
maruja maruja: sus
defpotec jones: pwes…
maruja maruja: di ka na papayat moo
defpotec jones: gagawin ko to dahil gusto ko matalo ka
defpotec jones: sureeeeeeeeeee
maruja maruja: baka magsara na lang ang kumpanya ng fitness ctr na pimupuntahan mo pero ikaw ganyan pa rin
defpotec jones: sigeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
defpotec jones: hirit paaaaaaaaaaaaaaa
defpotec jones: convince meeeeeeeeee
defpotec jones: challenge meeeeeee
maruja maruja: di nga. am serious
defpotec jones: sigeeeeeee
defpotec jones: ako din e
maruja maruja: magpapapayat ako para hindi nakakahiya sa baywalk kung saka sakaling tatakbo ako dun
defpotec jones: di na
defpotec jones: basta kung pumayat ako tulad ng nasa avatar ko na yan
defpotec jones: tatakbo ka ng nakahubad
defpotec jones: at i vivideo kita
defpotec jones: hmp
defpotec jones: ako pa
defpotec jones: chinallenge mo
maruja maruja: deal?
defpotec jones: deal
maruja maruja: baka naman i-blog mo pa to?
maruja maruja: wag na

defpotec jones: hinde
maruja maruja: para hindi madagdagan ang kahihiyan mo
defpotec jones: mas maganda ang may record
maruja maruja: kung sakaling matalo ka
maruja maruja: tsk tsk tsk…kawawang mama.

defpotec jones: ha!
defpotec jones: HA!
maruja maruja: malabo na kasi yan
defpotec jones: sureeeeeeeee
maruja maruja: pero libre naman ang mangarap
defpotec jones: basta moo
defpotec jones: tatakbo ka ha
defpotec jones: walang atrasan…
maruja maruja: <<<< mukha bang nagbibiro?
maruja maruja: sige na. pangarap ko rin kasi ang makatakbo ng hubot hubad

howell….. just for the sake of the challenge…. i am inviting all readers on the day na matatalo si moo.. open invitation to all… na tatakbo sya sa baywalk…..

.

.

.

ng nakahubad….

.

.

.

ipagruruber shoes ko naman sya.. at socks….

.

.

THE CHALLENGE IS ON!!!

ABANGAN!!

23 Tugon to “for the record…”

  1. woohoo exciting! dapat may coverage ng abs-cbn, gma 7, mtv, myc, bbc, cnn, arirang at aquarium channel!!!!! woohoo!

  2. eka, bat alang time frame? hanggang kelan ba yan? πŸ˜€ bk lola na c mamaru chaka mo papatakbuhin ng hubo Lols :Lol:

  3. Ito ang record na muling maglalagay sa Pilipinas sa Guiness Book of World Records. Kung ano man ang record na ibbreak, ‘di ako sure pero basta, malaking event ito. Malaki pa sa EDSA 1, sa Peninsula Siege, at sa hiwalayan nina Ylmaz at Ruffa…

  4. bwahahha, aabangan ko to’

  5. parang oblation run ba to? πŸ™‚

  6. abangan ko to ate maru!!!

    def, papayat ka!!! you can do it πŸ™‚

  7. def pano kung hindi ka pumayat? e di ikaw yung tatakbo ng nakahubad?

    ahm wala lang natanong ko lang….

    xiao!

  8. @all: natatats ako… ramdam na ramdam ko ang suporta.. na kahit alam ko na ang gusto nyo lang is makita si moo tumakbong nakahubad sa baywalk… personally ayaw ko makita yun, pero makita lamang ang galak sa inyong mga muka habang sya’y nag jojogging…. gagawin ko ang lahat…

    …brb.. kelangan kong makontak si jeangr3y kung pano magkaroon ng hyperthyroidism….

  9. ta*na ka def… magpapayat kah!!!!! kung di ka papayat ako na mismo ang magpapayat sayo!!!! inuulit ko… MAGPAPAYAT KA!!!! kasi its good for your health eh πŸ˜€

  10. ah yes! the next big reality show ever. ^_^ ahehe!

  11. naku exciting ‘to! sana nga pumayat ka kasi tulad ng sabi ni ka selvo it’s good for your health πŸ˜€ at madami ding matutuwa na makita si ms sexy na tumatakbo sa baywalk, hehe…

  12. go go fafa def! ahaha suporta-an ka namin! πŸ™‚ .. wag ka na kumain, please! water na lang ha wahaha πŸ˜›

  13. […] D E F P O T E C welcome to the world of a corporate slave « for the record… […]

  14. @all: salamat sa mga sumusuporta sa akin.. isa kayong malaking inspiration sa sarili ko na marating ang aking goal… wag kayong mag alala… di ko kayo bibiguin!!

  15. “@all: salamat sa mga sumusuporta sa akin.. isa kayong malaking inspiration sa sarili ko na marating ang aking goal… wag kayong mag alala… di ko kayo bibiguin!!” <<<<< nyahaha! anong sinabi ng isang politician sa linyang to? parang konsehal! amp!

    sows! asa ka pa! hindi ako makikipag pustahan kung alam ko lang din na matatalo ako. walaaaaa! hopeless case na ang timbang mo! kung ako sau…punta ka ng quiapo tuwing friday, mamanata ka at baka pag milagrohan ka. bwahaha!

    malapit na ang balentayms… gawin mong theme song mo sa sarili ang kantang “Got To Be Believe” o “Got To Believe in Magic” ba yun? Kelangan kasi sau…magic! wahihi!

  16. *** ay typo! “Got To Believe” pala. wahihi ulit! πŸ˜€

  17. hahahaha…aabangan ko ang pagkatalo ni??






    DEF!!!!

    Hahahaha! Teka, dapat may deadline tsaka anong kundisyon pag natalo ka DEF???

  18. Ihanda mo na ang mga bote boteng Hydroxycut at Xenical para manalo ka… Ayus! = P

  19. […] ako interesado dito… pero naisip ko, baka taktiks nya yan na pampagulo para di sya matalo sa pustahan […]

  20. […] Atat na akong tumakbo ng hubo’t hubad sa Baywalk. Kaso yung kapustahan ko…nasa junior heavyweight division pa rin yata o baka napabilang na nga yata super […]

  21. […] Atat na akong tumakbo ng hubo’t hubad sa Baywalk. Kaso yung kapustahan ko…nasa junior heavyweight division pa rin yata o baka napabilang na nga yata super […]

  22. […] ran ran… natataandaan nyo pa ba ang paikot ikot na asaran na kumakalat sa dito sa tagalog wordpress? kung hindi, eto ang gist in a […]

  23. […] na inspire na naman ako sa mga youtube vidiots vidiots na yan… since mukang wala narin naman tatakbo sa baywalk ng nakahubad, sayang din naman itigil ko na ang naumpisahan…kaya na enganyo akong gumawa ng isang homemade […]

Mag-iwan ng Tugon

