do you smell what BARACK is cookin???

di ako masyado mahilig sa pulitika, pero isa lang napansin ko habang nanonood ako ng tv last weekend..

as in kinilabutan ako nung narinig ko siyang magsalita, parang pinagbiyak na pinya..

eto si presidential wanabe, possibly first black pres “barack obama”.. pakinggan nyo ang boses at ang way of talking….

at eto naman ang kakambal nya si THE ROCK!!

o diba, malakas ang potential sulot factor ni barack kung kinuha lang nyang endorser si the rock… or pag magsalita syang parang the rock, malamang…. mas malakas ang hatak nya…

sino ang mananalo?

IF YOU SMELLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLL WHAT BARACK IS COOKING!!!!

7 Tugon to “do you smell what BARACK is cookin???”

  1. koreanmine Says:

    ahmmm i smell samting fishy … so paksiw???? 😀

  2. asteeg! mas bagay yatang maging US president si The Rock. hehehe… ang gulo siguro sa white house nun – laging may royal rumble. wehehehe 🙂

  3. barado yata yung kuwan ko…..yung ilong ko. wala akong maamoy. 😀

  4. emperorbananaketchup Says:

    So what…it’s high time that a Black man takes over the “White” House!!!

  5. oo nga no… magaling obama! magaling!

  6. daing na bangus, yan paborito ko at yan din naamoy ko, hahaha.

  7. so..,
    ikaw pala yung laging nasa…
    fastest growing blog sa dashboard..!
    hhmmm…
    ok..!
    going around seem to explain why..!
    ako nga pala si…
    BOMBERO KING ng BOMBA!!!…
    medyo bago lang ako sa wordpress..!
    pwede ka bang maging KA BOMBA..? 😀

Mag-iwan ng Tugon

