sightings….

inatake ako ng paparazzi fever…

nais ko sanang makasali sa pogispotting.com kaya lang mukang di prehas ang landas naming ng author ng blog na yun.. kaya bahala na… kung makikita nya ako, e di laking tuwa ko sa sarili ko…. kung di naman, e di dyeta pa… hanggang sa ma include..

gustuhin ko man gumawa ng kategoryang gandaspotting… parang di matanggap ng sikmura ko, kaya pooparazzi nalang…

DA WHO!!!

isa syang sikat na blogista..

ngunit di natin alam kung sya nga ba ito, dahil talong talo pa niya si britney spears kung magtago… (sabagay talung talu nya si britney sa kasikatan…)

hulaan nyo kung sino sya…

at ang makakatama ng hula ay tatamaan!!

sino syaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!??

A. MAMA MARY

B. MOTHER THERESA

C. SISTER ABBEY

D. FRAULEIN MARIA??

eto pa ang clue…

E. KAMATAYAN

F. GRIM REAPER

G. YAYA SISTER HOOD

H. WHOOPIE GOLDBERG

ano pa ba hinihintay nyo.. hula hula hoops!!

17 Tugon to “sightings….”

  1. koreanmine Says:

    ay di ko xa knows kaya napunta ako kay pogispotting at naloka akech!!!

  2. awwww ang swerte mo.. nakita mo na si tintin sendy!!! mali? k.

  3. walang clue? ehehe

  4. kilala ko yannnnn! gaya ni britney spears, hindi rin yan nagsusuot ng panty. hahaha! pero di ko sasabihin ang hula ko at baka tamaan ako.

  5. … si kwan.. wahh.. yung ano, si ano!

    yung writer ng sandok at palayok. tama ba?> haha.. hula lang.

  6. si maru ba yan na naka salamin lang? mali ba?

    xiao!

  7. ah… erm… si jessica zafra? yan yung trademark niyang black-framed glasses di ba? 🙂

  8. koreanmine Says:

    yan din hula ko gaya ni taroogs 😀 kc nka salamin at saka may blog din xa pati 😀
    (haktwali, ginaya q lng hula ni taroogs 😀 )

  9. @miney: mali
    @jon: close
    @lilmis: mali

    @moo: asakapa
    @earthlotus: mali
    @brath: wala naman yan sa choices
    @taroogs: may point ka.. medyo hawig nga sila ni jessica zafra!!
    @mine: teka bat naka 2 ka??

    sa lahat na nanghula, bat di kayo marunong sumunod sa multiple choice?

  10. NO DOUBT…

    SYA SI MOTHER THERESA!!!!!

  11. @maleng: muka ba syang malnourished?

    @foo: mas lalo syang mukang di virgin!!

  12. ay alam ko na! dahil sa iyong clue na “sumunod sa multiple choice”… siya ang yaya ng iyong kapatid na babae — as in your yaya sisterhood 🙂 pwede?

  13. Si HILLARY CLINTON?

    ~~darna~~ (lipad sa pogispotting!) hehehe!!

  14. babaeng misteryosa. 🙂

  15. @jon cabron – hmmm….why napasok ang name ni tintin sendy dito aber?

  16. hahaha. kilala ko rin sya moo, este def pala. unang picture pa lang. alam ko na. when i met up with her, may dala rin akong cam… pero di ko nagawang makapagkuha ng mga pic. hehehe…

    hula ko, combination of d and b (fraulein maria & mother theresa)… hahaha!

Mag-iwan ng Tugon

