kikay..

di ko maintindihan kung bakit kelan tumanda na ako, atsaka pa kinailangan ko ang mga ito…

pero ayon sa aking napaka credible at incredible na beauty consultant… kelangan ko daw nito dahil kelangan ko alagaan ang aking balat at muka at etc.  shempre naniniwala ako sa kanya, dahil sya ang perfect example ng alaga sa kutis…. (sino man ang kumontra ay masusumpa ng badbreath ko at magkakaroon ng baktol at putok habambuhay)… kung inyong papansinin, di halatang 43 years old na sya, para syang 15… at sa size palang nya ay nakakaloko na ng maraming menyaks na mahihilig sa role playing at sa mga may pantasya sa barely legal at pedophilia….

di pala mura ang ganitong pagpapaganda… langya.. pero sige narin, pagbibigyan ko ng isang buwan ang test na ito.. kung totoong gaganda ang aking kutis, e di sige, isasama ko to sa araw araw na pagkain, pagtulog, pag gym, at pag bat..i ng magandang umaga sa mga tao sa paligid…

langyang buhay nga naman.. tumatandang pagastos to…

howell….

PS. sya nga pala,  for the sake of science…isinabay ko sa 1 month eksperiment angpag apply din ng moisturizer sa betl… aking mga lugar na di nasisikatan ng araw…. baka sakaling mabawasan ang kulubot nito.. kung di man maging epektib at maging babyface ang aking muka, at least kakaibang remembrance at supresa ang babati sa mga babaeng makakakita ng makinis na ahem…

8 Tugon to “kikay..”

  1. pareng def, certified metrosexual ka na din ba? 🙂 maganda yan… lalo yung pagmo-moisturize ng kwan… mga parteng medyo kulubot ang balat. hehehe

  2. @ taroogs: pre, sexual oo, pero metrosexual malayo… napipilitan lang… balitaan kita kung naging kyut yung kulubut ko..

  3. koreanmine Says:

    naku pde kayang ma syt yan! Lols 😆
    malandi ka p sa babae jonesy! nyahaha

  4. wala na yatang pag asa na kuminis pa ang mga betlogs ng lalaki. pagkaalam ko, nilikha yan ni Gad na…..kunsumido.

  5. Sabi ng iba ok daw ang Olay Total Effects na pampabata ng itsura. Pero ako di hiyang dun. You might wanna try L’Oreal Rivatalift Anti-Wrinkle and Firming Cream. It might work on those wrinkled areas na di nasisikatan ng araw pero pwede mo na paarawan kasi may SPF yang cream na yan. 😛

  6. awoooooooooooooo!

    ur da man defpotec!

    dont worry, di naman ako kokontra, or else, masusumpa ako. nyahaha!

  7. hmmm.. kung epektib, PM mo lang ako sir def! haha. ^_^ ng matry ko rin.

    habang tumatanda, dumadami kulubot sa part na yun eh, haha. ^_^ para habang bata pa eh maiwasan at mabawasan na sya. nyahahaha. ^_^

  8. kung si sis jovi hindi hiyang sa olay. ako hiyang na hiyang, depende rin kasi sa skin e.

    def, hindi mo na kaylangan ng mga yan, ano kaba…

    xiao!

Mag-iwan ng Tugon

